C93

68 5 0
                                    

Tối nay, Jungkook rốt cuộc cũng biết được Lisa lúc uống say sẽ phát điên thành bộ dáng thế nào.

Anh nằm ở trêи giường, nhìn nha đầu điên nào đó đang cưỡi trêи người mình, con người đen nhánh đang hừng hực ánh lửa.

Lúc về, trong lòng anh thầm nghĩ sau này tuyệt đối sẽ không cho nha đầu này uống rượu nữa.

Nhưng lúc này bỗng nhiên anh lại cảm thấy… Hình như nha đầu này uống say cũng không tồi.

Lisa đỏ bừng khuôn mặt, mái tóc dài đen nhánh nằm hỗn loạn trêи vai, cô nhắm mắt lại, ngẩng đầu, đang phập phồng trêи người Jungkook.

Jungkook ánh mắt thật sâu nhìn chằm chằm cô, trong đầu chỉ có một ý nghĩ: Cực kỳ gợi cảm.

Tối qua Lisa uống quá nhiều rượu, lại thêm cả đêm phát điên nên ngày hôm sau ngủ đến chiều mới tỉnh lại.

Cô vừa mới tỉnh dậy, còn chưa mở to mắt liền cảm giác đầu đau muốn nổ tung. Cô nhíu chặt mày, dùng sức rúc cái đầu đau như búa bổ vào trong chăn.

Jungkook bưng canh giải rượu vào, liền thấy Lisa đang cong lưng, ʍôиɠ ở bên ngoài, còn đầu ở trong chăn.

Jungkook thấy thế liền nhịn không được cười, anh bưng ly đi qua, ngồi ở mép giường, giơ tay kéo chăn ra.

Lisa dán mặt vào khăn trải giường, nâng đôi mắt lên, vừa nhìn thấy Jungkook, cô liền ủy khuất chu môi, “Đầu em đau quá.”

Jungkook không biết nên cười hay là nên nổi giận, anh duỗi tay kéo cô dậy, “Uống nhiều rượu như vậy, em không đau thì ai đau.”

Anh đưa ly cho cô, “Uống hết cái nào sẽ đỡ hơn một chút.”

Lisa ôm lấy cái ly bằng hai tay, ngửa đầu một hơi uống hết, vô cùng đáng thương nhìn Jungkook, “Em vẫn thấy đau.”

“…” Jungkook đau đầu mà xoa nhẹ ấn đường, bất đắc dĩ nói: “… Đây cũng không phải thuốc tiên, nào có nhanh như vậy.”

Lisa mếu máo, kéo kéo cổ họng, “Sao em cảm giác cổ họng của mình cũng đau vậy.”

Jungkook liếc nhìncôo một cái, “Ở KTV gào cả một đêm, có thể không đau sao?”

Lisa: “…”

Jungkook lấy khăn giấy lau miệng cho cô, “Đi rửa mặt đánh răng rồi ra ăn cơm.”

Lisa đáp một tiếng, ngoan ngoãn xuống giường, mang dép đi đến phòng tắm.

Cô đỡ eo, buồn bực nói thầm, “Sao eo của em cũng đau vậy chứ.”

Jungkook: “…”

Lisa rửa mặt xong liền ra khỏi phòng ngủ, Jungkook đã đặt cơm trưa trêи bàn.

Lisa vẫn còn duy trì động tác đỡ eo, cô đi qua, rất là nghiêm túc nói với Jungkook: “Về sau em sẽ không bao giờ uống rượu nữa.” Jungkook ngước mắt liếc nhìn cô một cái, đáy mắt nổi lên vài phần ý cười, “Làm sao vậy?”

Lisa không mấy cao hứng, nói: “Uống rượu xong cả người đều khó chịu, đau đầu, cổ họng đau, còn đau eo mỏi lưng nữa.”

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ