C17

164 12 0
                                    

Lisa ngây ngốc nửa ngày, đột nhiên nhớ ra lúc trước cô bởi vì tức giận nên xóa WeChat của Jungkook, còn kéo anh vào danh sách đen. Nguyên bản số điện thoại cũng vào danh sách đen, nhưng sau đó ngẫm lại rất có thể anh sẽ đột nhiên gọi cho cô, vì thế liền để lại.

Jungkook ngữ khí rõ ràng rất bình tĩnh, nhưng Lisa nghe ra một chút oán niệm, cô nén cười nói: "Anh ngốc a? Không gửi WeChat được cũng không trả lời tin nhắn anh liền không biết gọi điện thoại a?"

Jungkook: "Ừm, vừa rồi tôi cho rằng là em cố ý không trả lời tin nhắn của tôi."

Anh còn buồn bực nửa ngày, không biết Lisa là không thấy hay là không muốn phản ứng anh.

Chờ đến khi sắp tắt đèn, Yoongi đột nhiên nói một câu, "Liz Liz sẽ không kéo số của cậu vào danh sách đen đấy chứ?"

Một câu làm bừng tỉnh người trong mộng làm anh lập tức thử gọi điện thoại, nguyên bản cho rằng số điện thoại cũng bị cho vào danh sách đen, thế nhưng may mắn là còn để lại.

Lisa nghe Jungkook giải thích thì thiếu chút nữa cười ra tiếng. Mặt úp đầu vào gối, cơ thể bởi vì nghẹn cười mà có chút phát run.

Jennie vừa bò lên giường liền thấy Lisa run đến lợi hại, đôi mắt trừng lớn, Liz Liz cậu phát điên rồi sao?"

Lisa: "..."

"Sáng mai em muốn ăn gì?" Jungkook thanh âm bỗng nhiên truyền đến.

Lisa khống chế chính mình để không cười ra tiếng, cầm di động trở mình, mặt hướng vào vách tường, nhỏ giọng hỏi: "Làm gì? Anh mua bữa sáng cho em a?"

Jungkook "ừ" một tiếng, "Muốn ăn bánh kem hay là cái gì?"

"Em không ăn bánh kem, em muốn ăn xíu mại của cái quán ở cổng sau trường."

"Được, mai tôi mua."

Lisa trước nay chưa từng thấy Jungkook ôn nhu như vậy, khóe miệng cong lên, thanh âm cũng không khỏi mềm lại, "Nhưng quán của bọn họ rất đông khách, phải xếp hàng a."

"Không sao, tôi đi sớm một chút." Jungkook, lại hỏi: "Uống sữa bò không?"

Lisa: "Không cần, em muốn uống sữa chua."

"Được, mua cho em."

Jungkook đột nhiên đối tốt với Lisa làm cô có chút không quen, nhịn không được hỏi: "Jungkook, gần đây anh ăn trúng cái gì a?"

Jungkook: "..."

Lisa cùng Jungkook hàn huyên không quá hai mươi phút, phòng ngủ liền tắt đèn.

Anh nhẹ giọng hỏi: "Bên các em tắt đèn rồi sao?"

Lisa vùi đầu trong ổ chăn, thanh âm thấp thấp, "Vừa mới tắt, còn các anh?"

"Cũng vậy." Lại nói: "Ngủ đi, thời gian không còn sớm."

Lisa nói được.

"Đừng đá chăn, gần đây nhiệt độ xuống thấp."

Jungkook thanh âm đặc biệt ôn nhu, Lisa cảm thấy tim mình hóa mềm, nhỏ giọng nói: "Em không phải là con nít a."

Đầu kia truyền đến một tiếng cười khẽ, "Ừm, biết rồi. Ngủ sớm một chút, ngày mai gặp."

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ