Jungkook dẫn Lisa ra khỏi rừng cây nhỏ, Lisa thẹn thùng, đầu vẫn luôn gắt gao chôn ở cánh tay anh.
Jungkook còn chưa thấy Lisa thẹn thùng như vậy, nhịn không được liền nở nụ cười, nhìn cô, thấp giọng cười, "Sao lại thẹn thùng như vậy?"
Mặt Lisa chôn ở cánh tay Jungkook, rầu rĩ mà cười ra tiếng, một lát sau mới ngẩng đầu, khuôn mặt hồng hồng, cười nhìn Jungkook, "Anh nói xem, sao anh lại làm loại chuyện này?"
Jungkook nhướng mày, khóe miệng câu lấy một tia cười xấu xa, "Chuyện gì?"
Lisa sửng sốt, ngay sau đó thẹn thùng đánh vào tay Jungkook một cái, "Jungkook anh xấu lắm, biết rõ còn cố hỏi."
Jungkook tức khắc bật cười, bắt lấy tay cô, chặt chẽ nắm trong lòng bàn tay.
Lisa nhẹ nhàng trừng mắt với anh một cái, Jungkook cười nhìn cô, kéo kéo tay cô mà ôn nhu nói: "Đi thôi."
Lúc này Lisa mới cười, hai người nắm tay đi về hướng ký túc xá.
Trong đầu Lisa đều là cảnh tượng vừa rồi ở rừng cây nhỏ, vừa ngượng ngùng vừa có chút vui sướng nói không nên lời, nhẫn nại mà thẹn thùng hỏi anh, "Có phải anh lén học không?"
Jungkook cười, "Học với ai?"
Lisa ngẩng đầu, chớp chớp mắt, "Trong TV."
Nếu không sao lại đột nhiên thuần thục như vậy...
Jungkook liếc nhìn cô một cái, vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, "Loại chuyện này cần phải học sao?"
Lisa: "..."
Đã đến cửa ký túc xá, Jungkook cười xoa xoa đầu cô, "Ngốc à, không thầy dạy cũng biết, có hiểu không?"
Lisa: "..."
Jungkook: "Vào trong đi, thu dọn hết đồ đạc, 9 giờ sáng mai anh tới đón em, sau đó đưa em về nhà."
Lisa gật gật đầu, "Em biết rồi."
Jungkook: "Anh đi đây."
Lisa nhìn nhìn bốn phía, thấy không có người liền nhanh chóng nhón chân, ôm cổ Jungkook, "Hôn em một cái."
Jungkook cười, cúi đầu hôn lên môi cô, "Được chưa?"
Lisa cao hứng, nhếch miệng cười rộ lên, nhìn Jungkook, "Anh cũng nghỉ ngơi sớm một chút."
Jungkook "ừ" một tiếng, "Anh biết rồi."
Lisa: "Ngủ ngon."
Jungkook: "Ngủ ngon."
...
Buổi tối hôm nay, Lisa ngủ cực kì ngon, trong mộng, cô lại mơ thấy mình hôn môi Jungkook, một cái hôn hết sức triền miên, lòng tựa như bị hòa tan.
Chín giờ sáng hôm sau, Jungkook tới ký túc xá đón Lisa, kết quả gọi điện thoại hơn nửa ngày cô mới bắt máy, thanh âm buồn ngủ, "A Jeon..."
Jungkook ngẩn người, thấp giọng hỏi: "Còn đang ngủ à?"
Đầu kia điện thoại, Lisa giãy giụa trong ổ chăn một lát, đầu tóc rối bù ngồi dậy, dụi dụi mắt, "Ừm."
Jungkook nghe thanh âm buồn ngủ mông lung của cô, dở khóc dở cười, "Không phải nói 9 giờ tới đón em sao."
Lisa ngồi có chút lạnh, lại nhịn không được mà chui vào ổ chăn, "Em có đặt đồng hồ báo thức, nhưng đồng hồ vừa reo thì em lại nhấn tắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomansaThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...