Lisa xách theo bánh kem chạy ra, Jungkook đang đứng ở đầu ngõ chờ cô.
"A Jeon!" Lisa cao hứng kêu một tiếng, cất bước chạy tới chỗ Jungkook.
"Chậm một chút." Jungkook nhìn Lisa, trong mắt liền bất giác nổi lên ý cười, anh đi vài bước về phía trước đón cô.
Lisa thấy Jungkook đi tới liền chạy chậm vài bước, trực tiếp lao vào trong lòng anh.
"Chậm một chút." Jungkook thấp giọng cười, hai tay ôm lấy Lisa.
Lisa cười khanh khách, ngẩng đầu lên, "Chúng ta đi đâu chơi?"
Jungkook nhìn cô, nói: "Công viên trò chơi?"
Lisa đã rất lâu chưa đi công viên trò chơi, lần đi trước hình như là lúc nghỉ hè năm lớp 11.
Hai người ngồi tàu điện ngầm một tiếng thì tới nơi.
Bởi đang nghỉ đông nên công viên trò chơi là biển người tấp nập.
Jungkook mua vé ở trên mạng trước, sau khi kiểm chứng liền có thể đi vào. Nhưng hầu hết các hạng mục trò chơi bên trong đều phải xếp hàng.
Lisa liếc mắt nhìn đám người phía trước, quay đầu lại nói với Jungkook: "Coi bộ phần lớn thời gian hôm nay chúng ta đều phải tiêu tốn ở việc xếp hàng rồi."
Jungkook hỏi: "Em có muốn chơi không? Nếu không muốn xếp hàng thì chúng ta đi làm cái khác cũng được."
"Sao cũng được!" Lisa vui vẻ cười rộ lên, dựa vào cánh tay Jungkook, đầu đặt trên vai anh, "Được ở bên cạnh anh, dù là xếp hàng cũng rất vui."
Jungkook cười, xoa xoa đầu cô, "Chúng ta chơi cái gì trước đây?"
Lisa ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn khắp nơi một cái, sau đó chỉ phía trước, "Chơi tàu lượn siêu tốc trước đi, lâu rồi em chưa chơi."
"Được."
Tàu lượn siêu tốc nhiều người chơi, đội ngũ xếp hàng cũng rất dài, Lisa kéo Jungkook đứng vào hàng.
Thời gian xếp hàng rất dài, Lisa liền tán gẫu với Jungkook.
Nghĩ đến chuyện lại phải về quê, cô có chút luyến tiếc, "Khoảng mấy ngày nữa, có khả năng em phải về quê ăn tết."
Jungkook hơi sửng sốt, sau đó hỏi: "Khi nào về?"
Lisa nói: "Ông nội của em ở dưới quê, chắc là phải ở đó đến hết tết."
Ông nội tuổi đã lớn, đối với cố hương rất có cảm tình, mấy năm nay đã không muốn rời cố hương, cho nên mỗi năm Tết Âm Lịch, bọn họ đều về quê ăn tết với ông lão.
Jungkook gật đầu: "Anh biết rồi, vậy em về nhà chơi vui vẻ một chút."
Lisa hơi dẩu miệng, đầu chôn ở trên vai Jungkook, "Nhưng em muốn ở bên anh.
Jungkook cười cười, cúi đầu nhìn cô, "Về sau còn rất nhiều cơ hội mà."
"Vậy còn anh? Anh có về quê ăn tết không?" Lisa ngẩng đầu lên nhìn Jungkook.
Jungkook dừng một chút, yết hầu bỗng nhiên có chút phát trướng, lắc đầu nói: "Không, anh không có quê."
Quê của Jungkook ở một huyện nhỏ trong thành phố, những hồi ức đen tối thời niên thiếu của anh đều ở đó. Vì muốn thoát ly khỏi hoàn cảnh kia, thời điểm thi tốt nghiệp trung học, anh lấy thành tích đứng nhất toàn thành phố để vào một trường trọng điểm, bà ngoại dẫn anh vào thành phố để sinh sống, từ đó không còn trở về nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomansaThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...