Đêm giao thừa, ánh đèn sáng choang phòng khách La gia, trên TV là chương trình chào đón năm mới.
Lisa cuộn người trên sofa tán gẫu với Jungkook, Lâm Cảnh một mình ngồi ở đối diện thường hay cúi đầu nhìn xuống điện thoại trên tay, mẹ La cùng ba La thì khe khẽ nói nhỏ, không một ai chuyên tâm xem chương trình.
Ba La lặng lẽ khều vợ, hất cằm về phía Lisa ở sofa bên cạnh, nhỏ giọng nói: “Bà hỏi đi.”
Mẹ La gật đầu, “Chờ tí.”
Bà nói xong liền dịch về hướng đầu kia sofa, khuỷu tay chống lên tay vịn, đầu hướng tới trước mặt Lisa, cười tủm tỉm hỏi: “Liz Liz, nhắn tin với ai cả buổi tối mà vui vẻ vậy?”
“Đúng vậy, Liz Liz có phải con qua mặt chúng ta mà quen bạn trai hay không?” Ba La cũng nhích tới, phối hợp cùng vợ mình mà hát tuồng.
Lisa đang cao hứng nhắn tin với Jungkook, vừa ngẩng đầu liền thấy ba mẹ đã an vị ở trước mặt, cả hai đều cười tủm tỉm nhìn cô.
Lisa chớp chớp mắt nhìn bọn họ.
Mẹ La thấy con gái không đáp lời, chạy nhanh lại nói: “Nếu là chuyện yêu đương thì phải nói cho chúng ta biết nha. Hiện tại con đã vào đại học, đã có thể yêu đương rồi, mẹ với ba sẽ không nói gì con cả.”
Lisa kỳ thật còn chưa định nói cho ba mẹ biết, nhưng nếu hai người đã nhìn ra rồi thì cô cũng không muốn dối gạt, có chút thẹn thùng gật gật đầu.
Mẹ La tức khắc hưng phấn, “Thật đúng là yêu đương, có phải là tiểu Tạ không?”
“Không phải! Mẹ nghĩ đi đâu vậy?”
“A? Không phải tiểu tử Tạ Tuân kia sao?” Ba La cũng vẻ mặt nghi hoặc, còn tưởng rằng là tiểu tử nhà lão Tạ kia.
“Đương nhiên không phải, nhưng cũng ở trường con, lớn lên rất tuấn tú.” Thời điểm nói đến đây, Lisa liền có chút kiêu ngạo, khóe miệng bất giác cong lên.
“Phải không? Có ảnh chụp không, mau đưa cho mẹ nhìn xem.” Mẹ La kích động giống như muốn lập tức gặp ngay con rể, thúc giục Lisa lấy ảnh chụp ra xem.
Lisa mở một bức ảnh từ trên di động, là hai ngày trước ở thư viện đọc sách cô trộm chụp được một bên sườn mặt của anh.
Trong ảnh chụp Jungkook mặc chiếc áo khoác lông vũ màu đen, hơi cúi đầu, rất nghiêm túc cầm bút máy viết trên giấy thứ gì đó. Sườn mặt cứng cỏi, góc cạnh rõ ràng.
Mẹ La nhìn thoáng qua, đôi mắt sáng lên, “Ôi, thật sự rất tuấn tú nha, ba nó mau nhìn xem.”
Nói xong liền đưa ảnh cho ba La ở bên cạnh, ba La nhìn thoáng qua, thập phần vui mừng gật đầu, nghiêm trang nói: “Ừm, có một chút bộ dáng của tôi thời trẻ.”
Mẹ La nghe xong, ‘phụt’ một tiếng bật cười, “Da mặt ông cũng thật dày, lúc còn trẻ ông nào có đẹp trai được vậy?”
Ba La kiêu ngạo nói: “Nếu như tôi không đẹp trai, bà có thể gả cho tôi sao?”
“Xì, đồ tự luyến.” Mẹ La vẻ mặt ghét bỏ.
Lisa khoe khoang, đặc biệt tự hào nói: “Anh ấy học rất giỏi, là thủ khoa bên khoa học tự nhiên của thành phố chúng ta năm trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...