C101

95 7 0
                                    

Sinh nhật lần này của Lisa vừa cảm động vừa vui vẻ, ban đêm về nhà, ngồi trêи xe cô vẫn luôn cười tủm tỉm nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trêи tay mình, lại còn thường hay ngây ngô cười hai tiếng.

Jungkook ở bên cạnh lái xe, nghe thấy Lisa cười liền nghiêng đầu nhìn cô, Lisa cong cong khóe miệng, đôi mắt cũng cong thành hình trăng non xinh đẹp. Cô cười rất ngọt, đầu nghiêng qua nghiêng lại để đổi góc độ, vô cùng chuyên chú nhìn nhẫn kim cương của mình.

Jungkook nhìn Lisa cười, đáy lòng một mảnh mềm mại, trong mắt cũng không khỏi nhiễm vài phần ý cười.

Xe dừng lại trước đèn đỏ, Lisa bỗng nhiên nghiêng đầu, tiến đến trước mặt Jungkook, ôm chặt lấy cánh tay anh, cô ngửa đầu, cười tủm tỉm hỏi: "Anh chuẩn bị từ khi nào vậy?"

Vừa rồi quá kϊƈɦ động quá hạnh phúc, cô cái gì cũng chưa kịp hỏi.

Jungkook nhìn cô cười, thấp giọng nói: "Đã chuẩn bị từ rất sớm."

Lisa cong cong đôi mắt, nhìn Jungkook, bỗng nhiên rất nghiêm túc nói: "A Jeon, hôm nay là sinh nhật vui vẻ nhất trong 24 năm qua."

Một chuyện kinh ngạc vui mừng như vậy làm cô khóc đến không kềm chế được, dù là vài chục năm sau nhớ lại cũng khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Cô nhìn Jungkook, đôi mắt bỗng nhiên chứa đầy nước mắt, "A Jeon, rốt cuộc em cũng gả cho anh rồi."

Jungkook nhìn Lisa hốc mắt đầy nước, đôi mắt không khỏi cũng có chút cay cay, anh cúi đầu, in một nụ hôn ôn nhu lên trán cô, giọng nói khàn khàn, "Rất xin lỗi, làm em đợi lâu rồi."

Lisa lắc đầu, ngẩng đầu nhìn anh, "Chúng ta còn có thời gian cả đời để ở bên nhau."

Jungkook "ừm" một tiếng, ánh mắt vô cùng nghiêm túc, "Đúng vậy."

Ngày tháng còn rất dài, bọn họ còn thời gian cả đời để yêu nhau ở bên nhau.

Về đến nhà đã là 11 giờ tối.

Vào nhà, Lisa liền vào phòng ngủ thay quần áo trước.

Jungkook ở bên ngoài không tiến vào, Lisa thay quần áo xong lại ra ngoài, cô lại lần nữa ngây ngẩn cả người.

Chiếc bàn dài theo phong cách châu Âu được phủ tấm khăn trải bàn màu trắng, trêи bàn đặt một giá nến, bên cạnh là bánh sinh nhật, rượu vang đỏ, còn có một bó hoa hồng tươi đẹp. Phòng khách không có bật đèn, chỉ có ánh nến mờ nhạt chiếu rọi toàn bộ căn phòng, thoạt nhìn cực kỳ lãng mạn.

Lisa trố mắt một hồi lâu,cô không chớp mắt mà nhìn chằm chằm ánh nến lay động trêи bàn.

Jungkook vẫn mặc một thân tây trang đen, bóng dáng cao lớn đứng bên bàn ăn, thấy Lisa sững sờ ở chỗ đó, anh cong khóe môi gợi lên một tia cười, tiếp đó, anh kéo ghế ra giúp Lisa, cười nhìn về phía cô, "Bà Jeon, mời ngồi."

Lisa ngẩn ra, gần như là phản xạ có điều kiện mà hô một tiếng, "Chờ em một chút!"

Cô chạy về phòng ngủ, đóng sầm cửa lại.

Qua một lát, lúc trở ra, trêи người cô đã thay chiếc váy dạ hội màu đỏ.

Đây là lần đầu tiên cô và Jungkook ăn bữa tối dưới ánh nến, đương nhiên phải trang điểm long trọng một chút.

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ