C64

83 6 0
                                    

Jungkook đưa Lisa về nhà, thời điểm đến bên ngoài tiểu khu thì đã gần 5 giờ.

Xuống xe, Lisa hỏi Jungkook có muốn cùng cô vào trong hay không, Jungkook lắc đầu, “Lần sau nhé.”

Đối với Jungkook mà nói, nhà Lisa không chỉ có một đống phòng ở, mà còn là một tầng rất khó vượt qua, anh còn chưa chuẩn bị sẵn sàng.

Lisa cũng không làm khó anh, ôm anh rồi nói: “Vậy anh về đi, trêи đường chú ý an toàn.”

“Ừm.”

Lisa vẫy tay tạm biệt Jungkook rồi vào nhà.

Jungkook đứng ở bên ngoài tiểu khu, nhìn bóng dáng Lisa biến mất khỏi tầm mắt mới xoay người trở về.

Lúc tới là gọi xe, lúc về ngồi tàu điện ngầm.

Thời điểm về đến nhà trời đã đen Jungkook ở đầu ngõ nhìn thấy Lâm Lị.

Anh nhìn Lâm Lị, hơi hơi nhíu mày.

Lâm Lị tiến đến, “A Jeon, em có lời muốn nói với anh.”

Jungkook trầm mặc một lát, bước sang bên cạnh vài bước, “Nói đi.”

“Em nghe Lương Kì nói, anh trai Lisa là tổng giám đốc công ty bất động sản Hằng Tịch.”

Jungkook liếc nhìn Lâm Lị một cái, ấn đường hơi nhăn, “Cô muốn nói gì?”

Lâm Lị mím môi, lấy hết dũng khí mà nói, “Em chính là không đành lòng nhìn anh lãng phí thời gian lãng phí tình cảm trêи người cô ta, đó chính thiên kim tập đoàn Hằng Tịch, gia đình bọn họ sẽ bao dung với anh sao?”

Jungkook bỗng dưng ngẩng đầu, đôi mắt bỗng trở nên ửng hồng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Lị.

Lâm Lị hít thật sâu, nhìn chằm chằm vào mắt Jungkook, lại tiếp tục nói: “Lúc trước hai người chia tay, khoảng thời gian đó anh thống khổ biết bao nhiêu, mọi người tụi em đều thấy rõ trong mắt, anh còn muốn tái diễn lại lần nữa sao? A Jeon, anh cảm thấy nhà bọn họ sẽ không điều tra anh sao?”

“Câm miệng!” Jungkook đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, hai mắt đỏ bừng tựa như máu chực trào tràn ra.

Lâm Lị hoảng sợ, bờ môi run rẩy, bỗng nhiên không dám nói thêm gì nữa.Lúc trước mẹ Lâm Lị nói chuyện với bà ngoại Jungkook, có lần bà ngoại có chút kϊƈɦ động kể về chuyện trước kia, nói ra thân thế của Jungkook.

Mẹ Lâm về nhà liền lặng lẽ nói cho con gái, cho nên Lâm Lị mới biết chuyện này.

Jungkook hai mắt đỏ bừng, anh nhìn Lâm Lị, thanh âm của anh rất thấp, tựa như mang theo một loại cảm xúc cực kì áp lực từ trong cổ họng phát ra, “Điều tra cái gì? Cô biết cái gì rồi?”

Lâm Lị chưa từng thấy Jungkook như vậy, ánh mắt sắc như con dao nhỏ bén nhọn, cô ta theo bản năng lùi về sau một bước, sau một lúc lâu mới nhỏ giọng nói: “L-là bà ngoại nói…”

Lâm Lị nhớ đến mục đích mình tới đây, gắt gao nắm chặt vạt áo, lấy hết dũng khí mà nói, “A Jeon, em chỉ là nuốn nhắc nhở anh thôi, em không muốn anh lại bị tổn thương…”

“Nhắc nhở tôi cái gì? Nhắc tôi là đứa con hoang, không xứng với Lisa sao?” Jungkook nhìn chằm chằm Lâm Lị, khóe miệng đột nhiên gợi lên tia cười lạnh, “Cô cho rằng cô là ai, cô có tư cách gì mà quản chuyện của tôi?”

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ