Jungkook mua trà sữa xong liền đi ra ngoài.
Lisa đứng chờ ở bên ngoài, thấy anh đi ra liền lập tức cao hứng chạy tới.
Cô duỗi tay lấy trà sữa, Jungkook lại không đưa cho cô, cười cười áp ly trà sữa vào bên má cô.
Trà sữa ấm nóng, áp vào mặt nóng hổi, Lisa cười rộ lên, “Ấm thật.”
Jungkook mặt nhiễm ý cười, xoa xoa đầu cô, lúc này mới đưa cho cô trà sữa.
Lisa đưa tay cầm trà sữa, sau đó đưa bó hoa cho Jungkook, “Anh ôm giúp em đi.”
Lisa thật sự không nghĩ tới Jungkook sẽ đột nhiên trở về, lúc này cô kéo tay anh tản bộ bên ngoài trường học, trong lòng thấy ngọt sương sương, tim hồng bắn tung tóe trong không khí.
Gió đêm rất lạnh, lòng bàn tay cô lạnh ngắt, Jungkook nắm lấy tay cô, ấn đường nhíu chặt, “Sao em lại không mang bao tay theo?”
Lisa đáp một tiếng, “Ký túc xá có máy sưởi, lúc đi không cảm thấy lạnh lắm.”
Jungkook liếc cô một cái, ánh mắt đầy vẻ trách cứ.
Lisa nhón chân, hôn anh một cái rồi làm nũng, “Đừng giận mà A Jeon.”
Jungkook vốn không có giận, chỉ là có chút trách cô không chăm sóc tốt cho bản thân, nhưng vừa nghe thấy Lisa làm nũng kêu anh đừng giận, đáy lòng tức khắc liền muốn hòa tan. Anh sờ má cô, ôn nhu nói: “Anh không giận.”
Anh nhớ rõ phía trước có một tiệm tạp hóa, anh dẫn Lisa tới đó mua một đôi bao tay thật dày.
Vừa mua xong, anh liền kéo tay Lisa đeo vào, đeo được một tay lại nói: “Tay kia.”
Lisa ngoan ngoãn vươn tay, Jungkook nắm tay giúp cô đeo bao tay vào.
Jungkook vĩnh viễn ôn nhu kiên nhẫn với cô như vậy, Lisa nhìn anh, đôi mắt bỗng nhiên có chút nóng lên.
Cô muốn nói chút gì đó nhưng dù nói bất cứ thứ gì cũng không thể biểu đạt tình cảm của cô đối với Jungkook.
Jungkook đeo bao tay giúp cô xong, lúc này mới lại cầm một tay cô lên, “Được rồi, sau này ra ngoài nhớ phải đeo bao tay vào đấy.”
Lisa gật đầu, ngoan ngoãn đáp, “Được.”
Jungkook nhìn bộ dáng Lisa ngoan ngoãn liền không khỏi cười cười, sau đó anh lại dẫn cô đi về phía trước.
Hai người đi dọc theo lối đi bộ bên ngoài trường học.
Đi một lát, Lisa thấy một bà lão ngồi dưới cây đại thụ phía trước, cô giơ tay chỉ vào, “Anh còn nhớ bà lão kia không?”
Jungkook cũng thấy, thấp giọng cười, “Ừm, ngày này năm trước, không biết là cô gái ngốc nào đã mua của bà lão ấy bốn củ khoai lang đỏ rồi chưa trả tiền đã chạy mất.”
Lisa nhớ tới khi đó liền thẹn thùng cười, “Lúc đó là do em uống quá nhiều nên quên mất.”
Jungkook đáp một tiếng, “Nói đến cái này, anh đột nhiên nhớ tới người nào đó hình như còn thiếu anh bốn củ khoai lang đỏ.”
Lisa sặc nước miếng, “… Sao anh lại nhớ dai vậy.”
Jungkook nhướng mày, “Người nào đó mua bốn củ khoai lang, chính mình ăn hơn ba củ rồi để lại cho anh có một mẩu, anh không nên nhớ kỹ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...