Jungkook quay đầu lại liền thấy khuôn mặt nhỏ đỏ rực của Lisa thò ra từ khe cửa, nửa bên vai cũng lộ ra ngoài, trêи làn da trắng nõn bóng loáng của cô ngưng tụ những giọt nước trong suốt.
Ánh mắt Jungkook dừng ở trêи vai Lisa, hô hấp ngừng lại, anh nhanh chóng dời tầm mắt, nói: “Chờ anh một chút.”
Nói xong liền từ trêи sô pha đứng lên, lập tức ra ngoài.
Đi được vài bước, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, quay đầu, anh nâng củ khoai lang trêи tay lên, nhìn Lisa, “Không phải em nói để lại cho anh một củ khoai lang sao? Bốn củ khoai để lại cho anh một mẩu à?”
Lisa nghiêng đầu, đôi mắt chớp chớp hai cái, sau đó cong khóe mắt, cười.
Jungkook nhịn không được cười, quay đầu, cầm mẩu khoai lang còn dư ra ngoài.
Dưới lầu có siêu thị, hẳn là có bán qυầи ɭót dùng một lần.
Jungkook lần đầu tiên tới mua đồ dùng riêng của con gái, ít nhiều gì cũng có chút ngượng ngùng.
Tìm được vị trí bán qυầи ɭót dùng một lần, anh tùy tiện cầm lấy một hộp rồi vội vàng đến quầy thu ngân tính tiền.
Thời điểm trở về, Lisa còn ở trong phòng tắm, bởi vì không có qυầи ɭót nên không thể ra ngoài, nước ấm vặn mức mạnh nhất, đứng ở dưới vòi hoa sen, nước chảy từ trêи đầu xuống.
Lisa còn chít men say, cô ngẩng đầu, nhắm mắt lại ở bên trong ca hát, thanh âm rất lớn, Jungkook vừa mở cửa liền nghe thấy.
Ngày thường hát rất dễ nghe, bây giờ uống say liền hát như tiếng quỷ rống.
Jungkook nhịn không được cười, đi đến phòng tắm, gõ gõ cửa, “Anh mua đồ về rồi.”
Tiếng nước đột nhiên im bặt, hai giây sau liền nghe thấy tiếng bước chân, tiếp đó cửa phòng tắm từ bên trong mở ra, Lisa ló đầu ra, vươn tay về phía anh, đôi mắt cong cong, “Cảm ơn anh.”
Jungkook nhìn khuôn mặt Lisa, so với lúc nãy càng đỏ hơn.
Chắc là cô đã ngâm lâu trong nước.
…
Lisa ở bên trong một lát, lúc đi ra, bên ngoài chỉ mặc một cái áo lông màu trắng, bên trong không có áօ ɭót.
Áo lông rất lớn, tựa như bao trùm cả người cô. Cô không có mặc quần, chiều dài áo lông vừa vặn che khuất đến ʍôиɠ, lộ ra đôi chân tinh tế trắng nõn.
Tắm rửa xong cô có thói quen không mặc nội y, cứ để như vậy mà đi ra ngoài.
Jungkook ngồi trêи giường, phía sau lưng dựa vào đầu giường, một chân duỗi thẳng, một chân tùy ý cong lại, đang cúi đầu nhìn di động.
Nghe thấy tiếng phòng tắm mở cửa, anh ngẩng đầu lên.
Lisa khoác chiếc áo lông màu trắng rất mỏng, bên trong lại không có mặc nội y, mơ hồ phác hoạ ra một chút hình dáng.
Ánh mắt Jungkook rất sâu, anh nhìn chằm chằm cô một hồi lâu, thẳng đến khi Lisa chạy đến mép giường, nhảy bổ vào người anh.
Lisa xông đến rất mạnh, Jungkook bị cô đẩy ngả về phía sau, lưng dựa vào gối đầu, nửa nằm xuống.
Lisa đè trêи người Jungkook, bởi vì không mặc nội y nên trước ngực mềm như bông đè trêи bờ ngực cứng rắn của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...