Lâm Cảnh lấy một túi đồ từ trong xe ra, Lisa nhanh chóng nhận lấy, cười tủm tỉm hỏi: “Anh, anh ăn cơm trưa chưa?”
“Chưa.” Lâm Cảnh liếc mắt nhìn cô một cái, nói: “Sao, em muốn mời anh à?”
Lisa: “Đồ ăn ở trường chúng em kém lắm, anh ăn không quen đâu, anh vẫn nên về công ty ăn đi ạ.”
Nói xong liền vội vàng chạy tới giúp Lâm Cảnh mở cửa xe ra, cong cong mi mắt mà nói: “Mời anh lên xe.”
Lâm Cảnh: “…”
Lâm Cảnh lặng im một lát, ghé mắt nhìn Jungkook, ánh mắt đen nhánh thâm thúy, tựa như muốn nhìn thấu người ở đối diện, nhưng cuối cùng vẫn không nói gì, xoay người lên xe.
Lisa vội vàng giúp anh trai đóng cửa xe lại, giơ túi đồ ăn trong tay lên, “Anh vất vả rồi.”
Lâm Cảnh liếc nhìn cô một cái, nói: “Cuối kỳ thi cho tốt, không được phép thi lại.”
Lisa lè lưỡi, “Em biết rồi.”
Lâm Cảnh lái xe rời đi, tựa như cố ý chạy tới đây một chuyến chỉ để đưa đồ ăn cho Lisa.
Lisa nhìn bóng xe của anh trai rời đi, sau đó mới chạy về, cao hứng mà nắm lấy cánh tay Jungkook, “A Jeon, chúng ta đi ăn cơm đi.”
Jungkook ‘ừ’ một tiếng, không nói gì thêm, một tay giúp Lisa xách túi đồ ăn, “Đi thôi.”
Hai người đến quán cơm chiên gia đình mà bình thường hay đi, vẫn là gọi món cơm chiên trứng tiện nghi nhất.
Jungkook trầm mặc một lát, rốt cuộc vẫn là hỏi một câu, “Đó là anh trai ruột của em sao?”
Lisa tức khắc liền cười, “Trước kia bạn học cũng từng hỏi em, là anh ruột, nhưng anh trai theo họ mẹ, em theo họ ba.”
“Ừ.” Jungkook lên tiếng, tầm mắt nhìn về nơi khác, không nói thêm gì nữa.
Lisa thấy Jungkook không nói lời nào, sợ anh có áp lực, vì thế chạy đến ngồi cạnh anh, kéo tay anh mà nghiêm túc nói: “Jungkook, anh đừng áp lực, tuy rằng anh trai của em có hơi lợi hại, nhưng anh cũng rất lợi hại mà, anh chính là thủ khoa bên khoa học tự nhiên, hơn nữa cái gì anh cũng biết, đầu óc thông minh như vậy, còn đẹp trai như vậy, khắp thiên hạ cũng không tìm ra một người khác giống anh.”
Ngữ khí của Lisa có chút kiêu ngạo, rất sùng bái mà nhìn Jungkook.
Jungkook cười một cái, nhưng vẫn không nói gì.
Ăn trưa xong, Jungkook đưa Lisa về ký túc xá.
Tới cửa ký túc xá, Lisa đứng bất động ở chỗ đó, Jungkook nhìn cô, “Mau vào đi.”
Lisa kéo tay anh không buông, “Lát nữa anh muốn làm gì?”
“Đến thư viện.”
Lisa lập tức ôm lấy cánh tay Jungkook, nói: “Em đi cùng anh!”
Jungkook cười cười, sờ sờ đầu cô, “Em vào nghỉ ngơi trước đi, nghỉ ngơi tốt rồi lại tới tìm anh.”
Lisa nghĩ ngợi, thời gian đi xe tới tới lui lui cũng khá dài, quả thật là có chút mệt, hơn nữa cô phải thay đồ mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...