2.Cách tay mạnh nhất của Quỷ Vương (2)

153 14 0
                                    

Ngay sau đó tôi mới nắm bắt được tình hình hiện tại.

Cái cơ thể rách nát này! Đã thế lại hộc máu ngay ở đây cơ! Ch*t ti*t !!

Tôi trông thấy đống giấy tờ bị nhuốm máu, đến Quỷ Vương còn dính máu của tôi... Trời đất ơi!!

_ Cuộc sống này thật bẩn thỉu...

Để lại một câu di chúc ngắn ngủn trong lòng, tôi bịt kín miệng mình và vội vã cách xa cái bàn làm việc ra.

Nhưng mà, đống tài liệu đó đều đã bị bẩn hết rồi, cả bàn tay của Quỷ Vương cũng đầy máu. Đúng như dự đoán, tôi nghe thấy tiếng nghiến răng từ phía hắn ta, trông có vẻ vô cùng tức giận.

Nuốt vào tiếng hét của lòng rằng mình sẽ chết vào họng khi nhận thấy luồng sát khí đang xuyên thẳng vào người tôi, tôi mở miệng.

" Thật xin lỗi, số giấy tờ này... "

" Không quan trọng! Bác sĩ phụ trách đâu? Gọi bác sĩ của Tư lệnh số 0!! Hắn ta đang làm cái quái gì khi bệnh nhân của hắn đang trở bệnh vậy?! "

... Hử?

Và tình huống bất ngờ này làm cho đầu tôi như bị đông cứng lại.

Mãi một lúc sau, tôi mới nhận ra được điều này.

_ Có lẽ hắn ta nổi giận với bác sĩ thì phải.

Tóm lại, chắc là thế. Tôi bị như vậy bởi tôi bị bệnh, tức là bác sĩ phụ trách đã không làm tròn chức trách của mình, suy ra nguyên nhân tôi hộc máu là vì bác sĩ.

Thế thì, thay vì xử lí tôi, tôi đoán rằng bác sĩ phụ trách mới là người bị xiên.

Cơ mà vậy thì nỗi oán hận vì tự nhiên bị định tội của người ta sẽ dành cho ai?

Đây là Vương quốc Quỷ và bác sĩ phụ trách tôi chính là một con quỷ, tôi ngồi phệch xuống.

Đáng ch*t thật chứ!?

****

" Hắn ta đang làm cái quái gì khi bệnh nhân của hắn đang trở bệnh vậy?! "

Sự chèn ép của ma thuật quét ngang toàn bộ lâu đài.

Biết rõ ai là chủ nhân của thứ ma thuật khủng khiếp này. Ben - bác sĩ phụ trách, hôm nay sẽ chuẩn bị qua đời, đang nhanh chóng sửa soạn túi đồ y tế.

Tất nhiên, cấp dưới duy nhất mà Quỷ Vương xem trọng là bệnh nhân duy nhất mà tôi chịu trách nhiệm. Đó là Tư lệnh của Quân đoàn số 0 đầy kiêu hãnh, Demon Arut.

Chắc chắn rồi, khi tôi đến cửa văn phòng của Quỷ Vương, tôi nhìn thấy Demon đang ngồi trên sàn với một nửa mặt bị che kín, máu nhỏ giọt xuống qua lòng bàn tay ngài ấy.

Và vì thế, tấm thảm bên trong phòng có vẻ không được sạch sẽ, nhưng Quỷ Vương không bận tâm tới nó nên tôi cũng mặc kệ và đến gần ngài.

Hai chân dường như không gượng nổi, tôi vội đã lấy, người đang không muốn đứng lên, đặt được ngài ấy lên sô pha, tôi tự trách mình trong lòng.

Bác sĩ phụ trách có thể sẽ bị xử lí nếu không kịp thời đến khám và chữa trị cho bệnh nhân của mình. Nếu Demon nổi giận, tôi cũng sẽ im lặng để ngài ấy bẻ cổ mình.

[Novel] Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ