108. Thực ra họ đã biết (2)

128 16 2
                                    

Phần thưởng trong trò chơi sinh tồn này chính là mạng sống của cậu. Đây là thể loại hài kịch gì vậy?

Tuy nhiên, cậu vẫn hài lòng vì cuối cùng nó đúng như suy tính.

_Tốt lắm.

Cho đến khi Hoàng đế cố gắng phá hủy sự cân bằng mà cậu đã đạt được.

_Ừ, điều đó kéo dài rất lâu. Cũng biết rằng đã đến lúc tình huống này xảy ra. Nhưng...

Cậu chưa bao giờ nghĩ nó sẽ đáp vào cậu ngay lập tức như thế này.

Đây là một câu hỏi không thể trả lời trực tiếp. Hoàng đế dường như cũng biết điều này, buông tay ra khỏi vai cậu, rồi lùi lại một bước, giả vờ rộng lượng nói.

"Vì hơi đột ngột nên ta sẽ cho ngươi thời gian để suy nghĩ. Ta mong rằng ngươi sẽ suy nghĩ kỹ trước khi trả lời."

"...Cảm ơn bệ hạ đã suy xét."

"Được rồi. Ta đoán lần này ta sẽ không ở lại lâu đâu."

Như vậy sẽ công bằng hơn.

Việc cậu có báo cáo những hành động này với Quỷ vương hay không không quan trọng. Cho dù Deon Hart không mở miệng trước thì Quỷ Vương mà hắn ta biết cho đến nay cũng sẽ nhận ra ngay.

Thay vì cảm thấy không ổn với trò chơi, có lẽ hắn ta sẽ thúc giục và cám dỗ Deon Hart theo cách tương tự.

Quỷ Vương đã cho cậu cái gì, hắn ta có thể cho cậu cái gì, và Hoàng đế có thể cho cậu ta thứ tốt hơn không? Trong số đó, thứ mà Hoàng đế có thể đưa ra ngay là...

"... Để ghi nhận sự chăm chỉ của ngươi, ta sẽ nâng địa vị của ngươi lên Hầu tước danh dự. Tất cả tài liệu có thể sẽ được xử lý vào ngày mai."

"..."

Không có câu hỏi nào về việc liệu nó có quá đột ngột hay liệu các quý tộc có phản đối nó hay không, bởi lẽ nó sẽ ổn với tình hình hiện tại. Thậm chí còn không có một lời cảm ơn, nhưng Hoàng đế đã nói tiếp như không phải là vấn đề gì.

Đó là điều tự nhiên. Bởi vì cậu không thể cảm ơn hay hy vọng vào những hành động thể hiện rõ ý định của bản thân. Hắn chỉ đơn giản nói thêm.

"Hãy để ta nói lại lần nữa. Ngươi là một con người."

Hoàng đế xua tay, ý bảo nên rời khỏi. Deon nhìn thấy hắn quay lưng liền lặng lẽ bước đi.

Và sau đó dừng lại.

"...Chuyện gì đã xảy ra với Esperanes?"

"Không quá lời khi nói rằng đó là một pháo đài được trời ban cho."

Đã thất bại. Một lần nữa, cậu nhận ra rằng Remember không nói dối, Deon tiếp tục bước đi, có chút ngập ngừng ẩn giấu.

***

Cô đã phạm một sai lầm. Công chúa cắn những đầu móng tay được cắt tỉa cẩn thận của mình.

Vì đã biết thích Deon Hart nên lẽ ra phải tặng anh ấy một chiếc ruy băng trước cuộc thi săn bắn. Ít nhất họ nên đưa cho cô một chiếc khăn tay.

[Novel] Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ