98. Đã tới lúc (3)

88 10 5
                                    

" Trận đấu luyện hôm nay tạm dừng, lần sau chúng ta sẽ tiếp tục. "

Khoảnh khắc họ nghe thấy lời đó, các Tư lệnh Quân đoàn quên cả việc quản lí biểu cảm mà tỏ ra chán nản.

May mà Demon Arut - Tư lệnh Quân đoàn số 0, đã quay đầu đi và không suy xét họ nữa, không thì sợ sẽ có chuyện lớn xảy ra.

Muộn màng nhận thấy sai lầm của bản thân, các Tư lệnh lại ngơ ngẩn mất một lúc, và sự yên lặng bao trùm toàn bộ sân đấu, im ắng tới nỗi có thể nghe thấy cả tiếng hít thở, nhưng sau khi bóng dáng Demon Arut hoàn toàn biến mất, sự yên tĩnh đó cũng mất tăm.

Người đầu tiên mở lời là Tư lệnh số 1, Jikar.

" ... Vậy lần sau hãy cho ta xem cả răng nanh của ngươi nhé. "

" Được không kìa, Dernivan? "

" ... "

Nụ cười của Dellania càng lúc càng lớn. Dernivan không quan tâm, phủi phủi bụi rồi đi đến đằng sau Oel đứng.

Vào lúc cái sự im lặng khó xử đó lại sắp tới, Oel không biết là vô tình hay cố ý, lái qua một chủ đề khác.

" Ban nãy ngài Demon ... không phải bắt Trover thả ngài ấy xuống sao? Nhưng tại sao Trover không nghe? Với lại nếu Demon thật sự ghét điều đó, có lẽ Trover đã sớm chết vì làm ngài nổi giận rồi. Ah, hay là thế này? Miệng thì nói không thích nhưng cơ thể lại... "

" Oel, dừng lại ở đây là được rồi đấy. "

" Là vậy sao? "

" Đúng. "

Dellania ôm bụng và cười lăn lộn với cuộc trò chuyện này, cô cười một lúc lâu, chẳng cần biết các Tư lệnh Quân đoàn khác có phán xét gì cô không, mãi lâu sau, cô ngừng cười rồi đưa tay lau nước mắt.

Giọng nói uể oải đặc trưng của cô xen lẫn chút điệu cười ba nãy, chậm trễ trả lời câu hỏi vừa rồi.

" Bình thường ngài Demon rất tốt tính, nên cho dù không thích nhưng không đến mức phải giết chết đâu. Ê từ từ, nếu ban đầu ngài ấy không muốn thì làm sao mà Trover bắt được, vậy là muốn hay không thế? Tôi nghĩ Oel nói đúng, miệng thì nói không thích nhưng thân... "

" Dừng lại! Dellania cô định nói gì nữa? "

Một lần nữa, Jikar - Tư lệnh số 1 phải kìm chế lại lời nói mất kiểm soát của các Tư lệnh tràn đầy cá tính.

Ngoại trừ Tư lệnh Quân đoàn số 0 là đặc biệt ra, Jikar - người được tất cả Tư lệnh khác công nhận, đã khéo léo quản lí tình hình hiện tại rồi giải tán họ,

Không ai cấm cản việc các Tư lệnh tập trung để trao đổi cả, nhưng họ là kiểu một nhóm tụ tập càng nhiều thì xác suất tạo ra tai nạn càng lớn, vậy nên tốt hơn hết là phải tách họ ra ngay bây giờ.

****

May mắn là, nỗi lo về việc Trover sẽ lại tìm tôi đấu luyện đã không thành sự thật.

Vào đúng ngày cách hôm đó một tuần, Quỷ Vương gọi tôi đến văn phòng.

" Đến đây. "

[Novel] Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ