134. Đi trên dây (8)

77 6 2
                                    

______________

Beta: Augens
______________

Sứ mệnh... Vụ cá cược giữa Công tước và Cruel đã bị hoãn lại một thời gian do Deon Hart vắng mặt để đến Quỷ Giới với lý do làm nhiệm vụ, nó bắt đầu ngay khi anh trở lại Đế Quốc.

Mà trong vụ cá cược này, kẻ thua phải thực hiện theo mong muốn của người thắng. Ai giết chết Deon Hart trước, kẻ đó là người chiến thắng.

_Hôm nay em ấy vẫn còn sống.

Cruel - người nhận được một tờ báo cáo ghi tất cả những cuộc tấn công đã xảy ra, bao nhiêu mọi nỗ lực đầu độc được thực hiện và những cách giải quyết chúng. Anh nhanh chóng nhắm mắt, tính toán xem Deon đã gặp nguy hiểm đến tính mạng bao nhiêu lần trong một ngày.

_Cảm ơn Chúa...

Nhưng Công tước sẽ không bỏ cuộc chỉ với mức độ thất bại này.

Đó là lý do tại sao anh giao phó yêu cầu cho họ vô thời hạn.

Mặc dù tiền rõ ràng đã chảy ra khỏi túi nhưng Cruel biết rằng việc này vẫn sẽ diễn ra dai dẳng nên anh không hủy bỏ yêu cầu bảo vệ Deon Hart.

***

Công tước đưa ra yêu cầu giết người còn Cruel đưa ra yêu cầu bảo vệ. Mục tiêu được nhắm tới là cùng một người.

Khi Hoàng đế nhận được bản báo cáo này, thay vì mở miệng chỉ điểm ngay lập tức, hắn lại ngồi xuống, hơi cụp mắt và đưa tay vuốt ve khóe mắt.

Đôi mắt vàng lang thang đây đó, dường như tập trung vào khoảng trống, sau đó ẩn dưới mí mắt. Hoàng đế khéo léo rút con dao găm của mình với sự quen thuộc thấm nhuần.

Phù!

"... Phù."

Ánh mắt của Nemeseus - người đang đứng yên, nhìn vào bàn tay trái bị đâm thủng của Hoàng đế.

Hoàng đế từ từ thở ra trong khi tay vẫn đang nắm lấy cán dao găm, chậm rãi mở mắt và rút nó ra. Khi máu cứ tuôn từ vùng bị thương với âm thanh kỳ quái, Nemeseus bước lại gần và tiến hành điều trị một cách quen thuộc.

Môi Hoàng đế hiện lên một tia giễu cợt. Tay phải đặt dao găm xuống và nhấc bản báo cáo lên, còn tay trái như thường lệ giao lại cho Nemeseus.

"... Được rồi. Một kẻ muốn giết và một người muốn bảo vệ cậu ta."

Hai người tưởng chừng như ở cùng một phe.

Deon Hart thậm chí còn ghét những người cố gắng bảo vệ cậu ta bằng cả trái tim, hắn không biết phải nói sao đây?

Câu chuyện liên quan nặng nề tới mức có thể coi là một chuyện buồn cười, và Hoàng đế không có quyền xem xét lại nó một cách nghiêm túc.

Miệng không thể mở ra một cách dễ dàng, nhưng hắn buộc phải mở ra.

"Thực ra..."

"..."

"Đó là một số phận không hề may mắn."

Đây không phải là điều hắn nên nói với tư cách là một kẻ đã nhúng tay vào số phận bất hạnh đó.

[Novel] Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ