147. Plaudite! (6)

20 2 0
                                    

[Hãy để mắt tới Daniel. Không cần vị trí cụ thể, nên nếu anh ta ra vào đâu đó, hãy báo cho tôi biết ngay.]

Đó chính là lúc anh phát hiện bệnh ho ra máu của bà ấy.

Anh ta sẽ không thể nào bình tĩnh được. Daniel - người mà Cruel điều tra, thường là người có lý trí, xứng đáng với bản lĩnh của mình nên có thể nói đó là khoảnh khắc duy nhất mà tâm trí anh ta dao động.

Kẻ ngốc cũng biết đây là cơ hội không thể thay thế được.

_Nhưng mà, vấn đề là khi phát hiện ra.

Nếu anh xúi giục Daniel hành động, anh có thể điều chỉnh thời gian, nhưng điều đó không dễ dàng như ta tưởng và không thể di chuyển một cách thiếu suy nghĩ trong tình huống Công tước đang dõi theo anh.

Thay vì chấp nhận rủi ro để tiếp cận Quân đội Cách mạng, Cruel quyết định ứng phó linh hoạt với những tình huống nhất định.

[Có ai biết thông tin về Deon không? Cậu ấy đang ở Đế quốc hay đã rời đi rồi?]

Tốt nhất là nên liên hệ với Deon khi em ấy còn ở đây, nhưng nếu không ở đây cũng không thành vấn đề.

Mục đích chính là gây ra cuộc giao chiến giữa quân Cách mạng và Công tước, mục đích trọng yếu là ngăn chặn lãnh đạo của quân Cách mạng giết Deon. Hai tiền đề đó là một trong những điều kiện ảnh hưởng đến tiền đề sau.

Trái ngược với thái độ thờ ơ của anh, như thể cả ông trời cũng giúp đỡ, thông báo đến khi Deon đang ở ngay trong phòng tiệc của Đế quốc.

Cruel nhìn em trai mình bị chấn thương, thể chất sa sút nhanh chóng, thậm chí còn chảy máu, anh khẽ thở dài.

_Anh xin lỗi Deon, nhưng anh vẫn phải nắm lấy nó khi có cơ hội.

Bởi vì cơ thể em ấy đang trong tình trạng hỗn loạn nên anh càng trở nên quyết tâm hơn.

Hãy hiểu rằng anh sẽ không bao giờ cho phép người lãnh đạo Quân đội Cách mạng trực tiếp chạm vào cuộc sống của em.

Anh buộc mình phải thốt ra lời nói không dễ gì có thể bật ra được.

"Hãy đi nói với Deon. Đừng đi lang thang ngoài đường, chỉ trong ngày hôm nay, hãy về nhà ngay."

Vì đứa nhỏ đó sẽ không bao giờ nghe lời anh và với câu nói ''chỉ trong ngày hôm nay" đó, em ấy chắc chắn sẽ lại ra đường.

Anh phải hành động nhanh hơn một bước so với Deon. Cruel khoác áo choàng và nhanh chóng rời đi.

"Cậu… Chỉ cần đứng trò chuyện về lễ hội gần người đó và nhắc đến phố Day ở phía Đông là được."

"Anh thực sự trả tiền cho tôi để làm việc đó à…?"

"Đúng vậy."

Ngay khi có tin tức, động tĩnh của người lãnh đạo quân Cách mạng đã được báo cáo dựa theo thời gian thực. Và hiện tại, anh đang lang thang trên đường phố Day trong trạng thái choáng váng.

Anh cần phải để anh ta và Deon chạm mặt nhau. Theo nghĩa đó, không khó để khiến em ấy di chuyển.

Kế hoạch của Cruel rất đơn giản.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Novel] Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ