Chương 44

476 15 0
                                    

Sau đó, cuối cùng cũng đã đưa Cố Ngôn Sênh Thẩm Kham Dư về nhà.

Khi không bận Cố Ngôn Sênh ngày nào cũng ăn cơm với Thẩm Kham Dư, ôm cậu ngủ và đưa Điềm Điềm đến công viên giải trí cùng cậu. Cố Ngôn Sênh luôn một tay bế con gái, tay kia nắm chặt tay cậu.

Khi bận rộn, Cố Ngôn Sênh cũng sẽ dành thời gian call video với Thẩm Kham Dư, và yêu cầu Thẩm Kham Dư không chỉ cho xem khuôn mặt của cậu mà còn quay cậu từ đầu đến chân, và quay xung quanh để tránh điều này cho chú cá này lại trốn ở đâu đó và cảm thấy khó chịu.

Có một lần khi nhận được video call, Thẩm Kham Dư ấp úng nói rằng bây giờ quay cơ thể của cậu không tiện, Cố Ngôn Sênh không đợi cậu nói xong, đột nhiên trở nên lo lắng, nói rằng hắn sẽ về nhà ngay lập tức, điều này khiến Thẩm Kham Dư run sợ nói A Sênh, em đang tắm.

Lúc đầu, cậu nghĩ rằng giải thích với Cố Ngôn Sênh theo cách này sẽ khiến hắn yên tâm hơn, nhưng hắn chỉ nói: 

"Sau này em không được phép tắm một mình."

Thẩm Kham Dư sững sờ nhìn hắn, lúng túng chớp mắt: 

"Tại sao..."

"Em đang mang thai bất tiện lắm, sàn nhà trơn, sau này anh tắm cho em."

"Ồ. Được rồi..." Thẩm Kham Dư hơi đỏ mặt, nhưng cậu không dám từ chối Cố Ngôn Sênh, vì cậu đã hứa sẽ nghe lời hắn.

Thẩm Kham Dư vốn không có cảm giác an toàn, thai kỳ càng dài, cậu lại càng dựa dẫm vào Cố Ngôn Sênh .

Nói thật thì, Cố Ngôn Sênh rất thích cảm giác này, nhưng vào một ngày nọ, khi hắn tan sở sau mười giờ và nhân viên nhỏ giọng nói với hắn rằng Thẩm Kham Dư đang đợi hắn ở bên ngoài, phản ứng đầu tiên của hắn vẫn là đau lòng.

Thẩm Kham Dư mặc một chiếc áo len rộng, nằm nghiêng ngủ thiếp đi trên chiếc ghế sô pha ở sảnh trước, bụng bảy tháng đã lộ rõ khiến cậu trông gầy hơn.

Thời tiết ngày càng ấm hơn, máy điều hòa trung tâm trong sảnh được bật ở mức rất thấp, khi Cố Ngôn Sênh nhìn thấy Thẩm Kham Dư mặc áo len và ngủ thiếp đi, gấp gáp đi đến duỗi tay ra sờ lấy gương mặt lạnh ngắt của cậu, đột nhiên "bùm" một tiếng tiếng trong đầu, cởi áo khoác ra để quấn cậu lại, hét vào mặt nhân viên: 

"Sao cô không tăng nhiệt độ máy điều hòa lên, em ấy sợ lạnh, nếu cô thấy nóng quá thì ít nhất cũng đắp chăn cho em ấy đi!"

Cô nhân viên sửng sốt một chút, nghi ngờ lỗ tai của mình có vấn đề gì. Cô nhớ rõ Cố tổng không muốn gặp chồng nhỏ mình, trong studio cũng có đủ loại tin đồn xấu về quan hệ của hai người bọn họ.

Trước kia thấy Thẩm Kham Dư mang theo cơm tới đây đợi Cố tổng, cậu thường ngủ quên sau khi chờ đợi, Cố tổng sau khi tan sở không đánh thức cậu dậy mà cứ thế bỏ đi. Cho dù cậu không ngủ, Cố tổng cũng sẽ không nhìn lấy cậu, cho dù cậu cầm hộp cơm trên tay sốt sắng chạy về phía  hắn, kết quả cũng sẽ như vậy.

Những người ở quầy lễ tân rất khó chịu với Thẩm Kham Dư, bởi vì dù là xuân, hạ, thu hay đông, cậu sẽ luôn hỏi họ xem họ có thể tăng nhiệt độ của máy điều hòa không.

Không thể nói thành lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ