CHƯƠNG 21 ♥

13.3K 781 54
                                    



Sáng hôm sau, Đình Huy thức dậy, ánh nắng bên ngoài hôm nay không còn chói chang như mọi bữa, nó nhàn nhạt, nó lạnh lẽo, nó yếu ớt. Bầu trời chỉ là một màu xám khói đầy u ám.


Anh tỉnh dậy, ngồi tựa lưng vào giường. Bàn tay vươn ra chạm vào nơi bên cạnh, nó trống trải, Hàn Di không hề nằm ở đó.


Nhíu mày, anh nhìn qua liền thấy nơi đó đều rất yên tĩnh, mền gối vẫn như tối hôm qua, chưa được đụng chạm đến.


Lẽ nào Hàn Di đã không về? Đình Huy nhìn qua phải mà nhướng mày lo lắng, sau đó leo xuống giường bước vào phòng tắm.


Cửa mở, một cơ thể mềm oặt ngã xuống nền gạch. Đình Huy bất giác thất kinh, nhìn xuống liền thấy Hàn Di người ướt mồ hôi, toàn thân lạnh nhưng trán lại nóng đến bỏng tay.


" Tiểu Hàn, Tiểu Hàn ??? " Đình Huy cúi xuống đỡ lấy Hàn Di trên tay, anh lay người cậu một chút rồi liền bế lên tay đem vào giường.


Nằm trên giường, nhiệt độ âm ấm khiến Hàn Di có chút thoải mái. Hàng mi đen dài khẽ run lên, kỳ thực, cậu vẫn chưa hề mở mắt ra nhìn anh. Trên trán ướt đẫm mồ hôi, gương mặt lại đỏ lên vì cơn sốt.


Đình Huy lật đật chạy vào phòng tắm, lấy ra một thau nước ấm cùng với chiếc khăn mặt đặt lên bàn, vắt khăn thấm nước rồi lau sơ qua người Hàn Di.


Sau khi lau xong, anh đi đến lấy một bộ đồ sạch sẽ để thay cho cậu. Bộ đồ cậu đang mặc nếu không nhầm thì là từ tối hôm qua rồi.


Thay đồ sạch sẽ, Hàn Di tiếp tục nằm ngủ an tĩnh trên giường. Lúc này đôi lông mày của cậu có dãn ra một chút, hai tay chắp lên trước ngực, thiêm thiếp ngủ.


Chiếc khăn mặt trên trán liên tục được Đình Huy thay, hết vắt rồi lại đắp lên. Nhiệt độ vì thế mà mau chóng hạ xuống.


Bên ngoài, tiếng chuông cửa vang lên. Đình Huy nhanh chân bước ra, mở cửa. Đứng trước cửa là một ông bác sĩ thân thiết với anh, ông cầm theo một hộp đồ nghề của mình, ồn tồn bước vào phòng.


Thấy Hàn Di nằm ngủ trên giường, ông nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh. Đo huyết áp cho cậu, đo thân nhiệt cho cậu, kiểm tra tổng quát bên ngoài, tất cả sau khi xong xuôi, ông dọn lại đồ của mình rồi rời khỏi phòng.


Trong phòng là một mảng yên lặng, Hàn Di mơ hồ nhớ lại đêm hôm qua mình đã ngủ quên trong phòng tắm, cái nơi lạnh lẽo đó như muốn giết chết cậu, giết chết tinh thần của cậu.


Ngoài này, Đình Huy vội vã đi đến chỗ ông bác sĩ, lo lắng hỏi, " Sao rồi Vir? Hàn Di ổn chứ? Vì sao lại xảy ra chuyện này?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ