CHƯƠNG 3 ♥

21.1K 1.2K 170
                                    


/Chương 03/  

- Lưu Định, lâu quá không gặp!

Lưu Định nghiêng đầu nhìn kẻ khiêu khích mình, cậu đang tiến gần đến chỗ hắn, trên tay còn cầm theo ly rượu vang rót đến một nửa, " Uống không?"

"...Dẹp mày đi, tao không có hứng nói chuyện cùng mày. " Lưu Định cự tuyệt thẳng thừng, ánh mắt hắn liếc lạnh Hàn Di một cái.

Chẳng qua trong mắt Lưu Định, Hàn Di chỉ là một tên thiếu gia chuyên phá của, ăn chơi vô lại, đàn đúm gái gú, xài tiền như nước, học hành lại không đến nơi đến chốn.

Thế quái nào mà nó lại có thể sinh ra trong một gia đình tốt đến như vậy chứ? Lưu Định là một thanh niên sống trong gia đình khốn khó, hắn vì kinh tế gia đình mà bỏ học sớm ra ngoài buôn bán, làm quen với đời.

Sau đó thì liền sa vào một đám lưu manh đầu đường xó chợ, chẳng hiểu lý do gì mà đột nhiên hắn được tôn lên làm đại ca đường phố.

Một năm sau, hắn gặp được Tiểu Tinh, đem lòng yêu mến, nhưng lúc ấy Tiểu Tinh lại đang quen với Hàn thiếu gia. Lưu Định đã không biết xấu hổ mà dùng mọi cách để chia rẽ bọn họ.

Nhưng cớ sự thì cũng chỉ vì đứa con gái kia quá lẳng lơ, trong khi yêu Hàn Di, được cậu nuông chiều hết mực thì lại lén lút qua lại với Lưu Định. Cô chỉ là muốn có được một chỗ đứng trong giới lưu manh của hắn, chỉ có như vậy cô mới không bị những con ả khác ăn hiếp.

Rốt cuộc thì cũng chỉ vì nghĩ cho bản thân mà Tiểu Tinh đã khiến cho Hàn Di đau khổ một thời gian, còn bị tên Lưu Định kia kiếm chuyện không ít. Dần về sau, cậu trở nên lạnh lùng, lãng tử, đào hoa phong lưu, ăn chơi trát táng, cứ thế sống qua ngày, mặc kệ tất cả những tình cảm mà người khác đem đến.

Hàn Di cậu không còn tin vào tình cảm nữa, cũng chẳng thể tin nổi một lời nói nào từ bọn con gái. Trong mắt cậu, bọn họ chính là những búp bê tình dục khiến cậu thoả mãn mỗi đêm mà thôi. Chứ còn tình cảm ? Tuyệt đối cậu sẽ không thể nảy sinh với ai.

Hàn Di bị Lưu Định từ chối, cậu giựt giựt khoé môi, cười khan, " Sao lại lạnh lùng như vậy a? Tôi với cô ấy chỉ vô tình gặp lại, vừa nói chuyện vài câu thì anh đến. Ghen cái gì hở?"

Lưu Định vẫn dùng ánh mắt sắc bén nhìn Hàn Di, chẳng hiểu sao hôm nay hắn lại thấy cậu có gì đó buồn bã, chẳng lẽ là vì gặp lại Tiểu Tinh ư? Nghĩ đến đây, lửa giận trong lòng hắn càng nổi lên.

" Tao đã bảo là không uống, mày tự đi mà uống. " Nói rồi hắn nắm tay Tiểu Tinh định lôi đi thì bị Hàn Di chặn lại, ánh mắt cậu nhìn xuyên thấu qua con người hắn, nhìn đến hắn phát ngượng mà ngó đi chỗ khác.

" Mày bị làm sao hả, Hàn Di?" Lưu Định khẽ cau mày, nâng cao giọng hỏi.

"...Mày vẫn bị ngu muội bởi người con gái này à? Rõ ràng là biết nó chỉ lợi dụng mày thôi mà? Mày bị ngu à, Lưu Định ? " Hàn Di có lẽ đã uống quá nhiều mà lời lẽ thốt ra có phần ngông cuồng.

Cả người nóng rực do hơi men, đầu óc thì trống rỗng, tự dưng thấy Lưu Định vẫn bị Tiểu Tinh mê hoặc, trong lòng cậu lại không ngừng mắng thầm tên ngu dại đó.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ