CHƯƠNG 23 ♥

10.8K 721 68
                                    



Trong phòng khách tại căn hộ của Đình Huy.


Cố Nguyên lúc này nằm ngửa trên ghế sô pha, gương mặt dù không say nhưng đã dần trở nên mụ mị vì dục vọng. Ánh mắt mờ hơi sương, đôi lông mày lâu lâu lại nhíu chặt lại.


Đình Huy phía trên nhìn ngắm người bạn thanh mai trúc mã của mình thật lâu, sau đó mới nhếch môi cười nhạt. Bây giờ thì tình thế đã hoán đổi vị trí.


Đình Huy không còn hơi men trong người, ngược lại Cố Nguyên đang bị ma nữ dục vọng bám lấy làm cho tâm trí không còn chút nhận thức.


" Hôm nay chúng ta cần làm rõ một số thứ. " Đình Huy khẽ cất tiếng, âm thanh vang lên khắp gian phòng tĩnh lặng.


Cố Nguyên bị anh áp dưới thân có chút động đậy, cậu ngẩng mặt nhìn anh, hai môi mấp mấy như đang cầu xin điều gì đó.


" Muốn hôn? " Đình Huy thờ ơ hỏi, sau đó đưa tay lướt qua đôi môi khép hờ của Cố Nguyên, nhẹ lắc đầu.


" Không được, tôi tuyệt đối sẽ không hôn cậu, Cố Nguyên."


Lời cự tuyệt kia vô tình biến thành hàng nghìn mũi dao nhọn khoét sâu vào trái tim của Cố Nguyên, nó khoét thật chậm mà lại thấm tháp.


Cậu cảm nhận được sự đau đớn trong lòng mình, đôi môi nhẹ cong lên, cười lạnh một tiếng.


Đình Huy lúc này giữ chặt hông Cố Nguyên ở trong người mình, chiếc áo sơmi của cậu nhanh chóng được vén lên. Anh luồn tay vào bên trong, tuỳ tiện vuốt từ cơ bụng theo xương sườn vuốt dọc lên.


Làn da Cố Nguyên cũng mịn màng không khác gì Hàn Di, Đình Huy bỗng dưng lại nảy sinh một loại suy nghĩ kỳ quặc.


Lẽ nào thời nay đàn ông nằm dưới đều trở thành hình mẫu của phụ nữ hết rồi ư? Anh nhíu mày nhìn ánh mắt mụ mị của người phía dưới, thân thể cứ nhúc nhích như đang đòi hỏi được chiều chuộng thêm chút nữa.


" Cậu thật đòi hỏi, Cố Nguyên~.." Thanh âm ngày càng gần vành tai của Cố Nguyên khiến nơi đó dần đỏ lên, đỏ xuống đến cái cổ xinh đẹp của cậu.


Đình Huy như đang trêu đùa, hơi thở nhẹ nhàng phả dần xuống cổ, toàn là những chỗ mẫn cảm của Cố Nguyên. Cậu khó khăn điều chỉnh nhịp thở của mình, cơ thể tiếp tục cọ cọ vào người Đình Huy.


Anh nhìn bộ dạng gấp gáp kia mà bật cười. Quen biết nhau từ nhỏ, vì sao đến giờ anh mới phát hiện Cố Nguyên cũng có những biểu hiện đáng yêu thế này nhỉ?

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ