CHƯƠNG 1 ♥

44.7K 1.6K 81
                                    


/Chương 01/

Paris, 10pm.

Tại căn biệt thự rộng lớn với mảnh vườn xum xuê, bên trong phát ra một giọng nói đầy uy lực, " Quản gia Bạch, Hàn Di đâu rồi?"


Một người đàn ông tương đối lớn tuổi đang từng bước đi lại gần chỗ phát ra âm thanh, ông kính cẩn cúi đầu bẩm, " Thưa bà chủ, cậu chủ vừa...đi ra ngoài rồi ạ."


" Ra ngoài?" Người đàn bà kia nhướng nhướng mày nhìn ông, vẻ mặt bỗng tối sầm lại, " Chẳng phải tôi bảo không được cho nó ra ngoài rồi sao? Người đâu, cận vệ đâu, ra đây hết." Mã Doanh bực tức hét lên.


Lập tức trước mặt bà xuất hiện lần lượt từng người từng người vệ sĩ áo đen xếp thành một hàng thẳng tắp. Bọn họ cúi thấp đầu, khúm núm sợ sệt.


Chuyện là bà chủ Mã đây đã căn dặn bọn họ phải canh chừng cậu chủ cho bằng được, không để cậu ấy rời khỏi nhà một bước.


Cái tên ngỗ nghịch ấy, thường xuyên lân la đến club, không đến đó thì quậy phá khắp nơi, gây thù chuốc oán với không ít người.


Mã Doanh cũng rất đau đầu với thằng cháu hư đốn này, lời bà nói ra như nước đổ lá khoai, đều vào tai này rồi ra ngay ở tai kia.


Bọn người vệ sĩ tiếp tục im lặng như tờ, đến khi Mã Doanh đập tay xuống bàn một cái rầm, bọn họ mới nhất thời ngẩng mặt lên.


" Mấy người làm cái trò gì vậy hả? Chẳng lẽ một đống người như vậy mà không quản nổi một thằng nhóc con? " Mã Doanh đứng phắt dậy, nói xong bà thở hắt ra.


Quản gia Bạch đứng cạnh cũng bị giật mình đến mấy lần, ông cũng lớn tuổi rồi, nhiều khi bị bà chủ rầy la mà muốn lên cơn tăng song chết ngất luôn.


Ông nhỏ giọng, " Bà chủ, bà bớt giận."


" Bớt giận? Mấy người gây ra chuyện rồi bảo tôi bớt giận? Bớt thế nào đây? Hả?" Mã Doanh xoay qua liếc quản gia Bạch một cái khiến ông không thể bênh vực tụi vệ sĩ kia được.


" Đi tìm nó ngay, sai người đi tìm nó ngay. Nó chỉ lân la ở mấy câu lạc bộ gần đây thôi. Mau ! " Mã Doanh hất mặt về phía đám vệ sĩ, ra lệnh.


Bọn người áo đen vừa nhận lệnh liền tức tốc chạy hết ra cửa, sau đó thì một đám chạy ngược trở vào.


Mã Doanh vừa mới ngồi xuống, nhấp môi ngụm trà thì lại muốn phát hoả, bà trơ mắt nhìn, " Còn không đi mà trở ngược vào làm gì?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ