CHƯƠNG 36 ♥

8.5K 583 113
                                    

Paris, 10AM.

Trong phòng Mã Doanh, bà đang tức giận, hai tay huơ tất cả những thứ có mặt trên bàn làm việc rơi xuống đất vài tiếng loảng xoảng!

Đôi mắt trừng to lên, từng tia tức giận hằn đỏ. Mã Doanh mím chặt môi, ngước mắt nhìn sang A Lý cũng đang rất bối rối.

Anh đứng nép một bên, không hề ngẩng mặt lên nhìn bà một cái. Dưới đất là một đống hỗn độn.

Cuối cùng, Mã Doanh đành phải ngồi phịch xuống ghế, tay gác lên thành ghế, nhếch môi hỏi, " Nó đi đâu?"

"..."

" Tôi hỏi Hàn Di nó đã đi đâu rồi?" Mã Doanh gằng từng chữ ra khỏi kẽ răng.

A Lý lúc này hơi động tĩnh, anh hít lấy một hơi thật sâu rồi nhìn đến bà, đáp, " Cậu chủ đi xa lắm rồi."

" Đi xa? Her, cậu nghĩ nó đi xa, tôi sẽ không tìm ra nó sao? Hàn Di nó có đi đến chân trời, tôi cũng phải tìm được !" Mã Doanh đập mạnh tay xuống bàn một phát rõ lớn, khiến A Lý cũng giật mình.

Anh hơi chau mày, bình tĩnh cúi thấp người, lượm những vật dụng bị hất đổ, đặt lại lên bàn ngay ngắn. Sau cùng, anh chỉ nhẹ thở dài một tiếng.

" Bà chủ, bà có vẻ đã quên lời hứa với cậu chủ rồi."

Nghe anh nói, Mã Doanh có phần nghi ngờ bản thân. Bà rốt cuộc đã hứa cái gì? Chưa bao giờ, bà chưa bao giờ hứa cái gì với đứa cháu trai trời đánh đó cả!

" Tôi có hứa sao? Hay mấy người lại tự dựng chuyện?" Bà cười nhạt một tiếng, tay xoay chiếc ghế hướng ra ngoài cửa sổ.

Ánh nắng lúc này trở nên gay gắt, khiến tâm trạng bà lại càng cau có đến đáng sợ.

A Lý ngầm hiểu Mã Doanh không muốn nhớ đến, anh đành phải dùng biện pháp cuối cùng. Từ trong túi quần, anh lặng lẽ lấy ra một chiếc bút ghi âm, đặt lên bàn, nhấn nút play.

" Dì, con cần dì hứa một chuyện.

Chuyện gì?

Sau này, khi con đã hoàn thành ba năm đại học, dì sẽ không cần quản thúc con nữa. Liệu dì có đồng ý không?

Nếu như trong ba năm đại học đó, con ngoan ngoãn nghe lời dì thì dì sẽ chấp thuận.

Được, con hứa! Còn một chuyện nữa, Dì không cần quản thúc và đừng bắt ép con phải làm những chuyện dì muốn.

Kể cả...?

Con không nói đến chuyện tình cảm, vì bây giờ con không còn cảm giác với ai cả, dì yên tâm. Con chỉ không muốn cuộc sống của mình bị ràng buộc quá nhiều.

Hmm..được, dì chấp thuận!"

Đoạn ghi âm được bật lên, cuộc trò chuyện giữa hai người bọn họ được cất vang khắp căn phòng. Mã Doanh giấu gương mặt của mình đằng sau chiếc ghế xoay, khoé môi bà nhếch nhếch lên, đầy ấm ức.

Năm đó, tại sao bà lại dễ dàng tin lời hứa của Hàn Di cơ chứ?

Rốt cuộc cũng có ngày bà bị chính đứa cháu của mình chơi một vố thật đau!

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ