CHƯƠNG 17 ♥

13.4K 847 62
                                    



Viễn cảnh trước mặt khiến cho Hàn Di thất kinh, hai mắt cậu trừng to lên, hai môi mấp mấy đến lo sợ.


Cậu nhanh tay tháo thắt đai an toàn, nhào đến bên chỗ Đình Huy, lay lay anh dậy. Lay bao nhiêu anh cũng không hé môi một lời, cánh tay kia vẫn vô thức thắt chặt vùng bao tử.


Lúc này Hàn Di mới hiểu vì sao lúc nãy nhìn Đình Huy không ổn, có lẽ là bị đau bao tử mất rồi. Mà đau bao tử làm sao ăn cay nổi cơ chứ?


Đồ ngốc, anh là đồ ngốc !!!


Hàn Di trong phút chốc lại hờn trách Đình Huy, sau đó cực lực đẩy anh qua phía ghế lái phụ, còn mình ngồi vào chỗ lái chính.


Thật may mắn là cậu có biết lái xe chút ít. Sau khi yên vị chỗ ngồi, Hàn Di đặt tay lên vô lăng rồi nhấn ga phóng đi.


Con xe lúc này lướt nhanh trong gió, băng qua nhiều ngã tư, sau đó tấp vào một bệnh viện gần đó. Đình Huy vì đau đớn mà đôi mày chau chặt lại, cánh tay vẫn không ngừng thắt chặt có thể nổi lên gân xanh.


Trán anh ướt đẫm mồ hôi, xem chừng kỳ này bệnh của anh nặng thật rồi.


Hàn Di dừng xe, nghiêng đầu nhìn anh, vẻ mặt trắng bệch kia khiến cậu sốt ruột đến không thở nổi nữa. Cậu đưa tay chạm nhẹ trán anh, sau đó thì leo xuống vòng qua bên kia.


Mở cửa lái phụ, Hàn Di khom người đỡ lấy Đình Huy ra khỏi xe. Lúc này bên trong bệnh viện có một vài người y tá chạy ra đỡ phụ cậu.


Đình Huy nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu, Hàn Di ở bên ngoài, hai tay lồng vào nhau, siết chặt.


Ngồi xuống băng ghế lạnh lẽo ở bệnh viện, nơi này ít người qua lại, cũng bởi đây là buổi tối rồi.


Không gian xung quanh bỗng trở nên cô quạnh, Hàn Di cúi gằm mặt, hai tay ôm chặt đầu. Trong tâm trí không ngừng hiện ra hình ảnh đáng sợ của quá khứ.


Năm ấy, Hàn Di được năm tuổi và cậu đã chứng kiến sự ra đi của ba mẹ ruột. Chiếc xe năm đó chở cả ba người bọn họ ra biển, giữa đường cao tốc lại bị một chiếc xe khác đâm phải.


Cảnh tượng va chạm đến thất kinh, chiếc xe cứ thế nhào lộn đến mấy vòng, sau đó thì bốc khói và dầu tràn ra.


Hàn Di lúc đó vì còn quá nhỏ, cậu ngất đi. Đến khi người xung quanh lại cứu thì thấy cậu được nằm trong vòng tay của mẹ mình.


Tỉnh lại, Hàn Di thấy mình nằm trong bệnh viện, bên cạnh chính là Mã Doanh, còn ba mẹ cậu...đã thật sự không qua khỏi.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ