CHƯƠNG 2 ♥

23.6K 1.3K 67
                                    


/Chương 02/  

Hàn Di thấy người đàn ông bên cạnh không thèm nổ máy, nhấn ga, cậu gấp gáp dùng chân mình nhấn một cái, chiếc xe liền cứ thế lao về phía trước.


Đình Huy lúc này giật cả mình, anh cau mày, nhanh chóng lấy lại thăng bằng cho chiếc xe, cánh tay kịp thời điều khiển vô lăng cho rẻ trái, nếu không thì tông phải người đi đường rồi.


Anh khó chịu, chân nhấn ga phóng hết tốc độ, Hàn Di bị quán tính bật ngược ra sau ghế, lưng cậu đập một cái bịch nghe rõ đau. Cậu nhíu mày, quay sang trừng mắt với anh.


Đình Huy vốn dĩ không quan tâm đến, anh liếc nhanh lên kính chiếu hậu, thấy đám người kia đã bốc hơi, lúc này mới phanh xe lại, Hàn Di tiếp tục hứng chịu một đợt đập sống lưng nữa.


Đau chết tôi ! Hàn Di gào lên trong lòng, sau đó ngồi im re, lấy lại hơi thở. Lúc nãy Đình Huy lái với tốc độ chóng mặt, đầu óc cậu choáng váng cực độ.


" Chú lái kiểu gì đấy? Mém chết người ta rồi. " Hàn Di bình thường trở lại, cất tiếng quát anh.


Vì bản thân là công tử nhà giàu, cưng chiều quen rồi, cái gì cũng phải đúng ý, nếu trật ý thì liền nổi nóng, cáu quát không cần biết đối tượng là ai.


Đó chính là Hàn thiếu gia, cháu ruột của giám đốc Mã Doanh, ai ai cũng biết tiếng, người người đều phải lắc đầu khi nghe đến tên cậu.


Tất cả quán bar của thành phố Paris thơ mộng này cậu đều tham quan qua rồi, và đều lưu lại những ấn tượng khó phai cho người chủ quán.


Độc nhất một quán bar nổi tiếng của khu phố B là cậu lui tới thường xuyên nhất, có lẽ vì nơi đó có sức chịu đựng dai dẳng và bền bỉ hơn những nơi khác.


Đình Huy nghe cậu nạt, anh nhất thời nhướng nhướng mày, cứ như vừa nghe một tiếng cún con sủa lên vậy. Vì thế mà anh bèn bỏ ngoài tai mấy lời nói vô lễ đó.


Anh là một chủ tịch trẻ, được biết bao người yêu mến, ngưỡng mộ. Là hình mẫu lý tưởng cho những anh chàng khác noi theo, là mẫu bạn trai lý tưởng cho những cô gái theo đuổi.


Đình Huy là một người đàn ông thành đạt, một phần cũng vì bản tính nghiêm túc và chững chạc của anh. Tính cách này có lẽ sẽ là một trời một vực đối với Hàn thiếu gia kia.


Hàn Di nạt xong liền cảm thấy mình có hơi thô lỗ, dù sao lúc nãy cũng là cậu tự ý leo lên xe anh ta, lại còn bắt anh ta chở mình đi trốn tụi vệ sĩ nữa. Cậu nghĩ nghĩ rồi nuốt ngụm nước bọt, nghiêng đầu quan sát biểu hiện của Đình Huy.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ