CHƯƠNG 11 ♥

15.8K 1.1K 161
                                    




- Ưm...chú đang làm gì vậy?


Hàn Di khá bất ngờ trước gương mặt phóng to của Đình Huy, cậu cảm thấy tim mình đang đập mạnh đến mức sắp nhảy vọt ra ngoài mất rồi.


Đình Huy thấy cậu la lên chỉ khẽ cười rồi bình thản đứng dậy mở cửa. Nét mặt anh lãnh đạm đến mức như chưa có gì xảy ra cả.


Mà thật sự là anh chưa làm gì tên nhóc kia, chỉ vừa mới ngồi xuống chạm vào mặt thôi, tiếc là khoảng cách hơi gần nên...mém tí nữa anh đã không kiềm chế được mà hôn mất rồi.


Hàn Di cuối cùng cũng chịu đứng dậy, cậu ngẩng mặt nhìn Đình Huy một lúc lâu.


- Cậu tới đây làm gì? - Đình Huy nghiêng đầu nhìn cậu nghi hoặc.


Hàn Di có vẻ lúng túng, cậu vò vò đầu. - À tôi tới định nhờ...chú một việc.


- Việc?


- Phải, là một việc quan trọng nhưng mà đơn giản lắm.... - Âm thanh của Hàn Di ngày càng nhỏ xuống.


Đình Huy nhìn bộ dạng bối rối của cậu mà cười khẩy, anh lắc nhẹ đầu rồi đi vào trong. Hàn Di không thấy anh nói gì liền lủi thủi theo sau, cậu còn tốt bụng đóng cửa lại giúp anh.


- Ngồi đi. - Đình Huy vừa nói vừa đứng nới long cà vạt, anh còn mở them hai cúc áo làm lộ một phần ngực màu mật ong rất quyến rũ.


Hàn Di vô tình chiêm ngưỡng được khoảnh khắc đó không khỏi khiến hai má cậu đỏ lên, nóng ran.


- ...Ừm vâng. - Hàn Di ngoan ngoãn ngồi xuống ghế.


Đình Huy lúc này cũng ngồi xuống đối diện cậu, hai người ánh mắt chạm nhau, kỳ thực, anh vẫn bình tĩnh như vậy, chỉ có mỗi Hàn Di là thấy không được tự nhiên lắm.


Chưa bao giờ cậu cảm thấy như vậy. Bỗng dung đối mặt với Đình Huy lại tạo cho cậu một cảm giác rất kỳ lạ. Nó như một sức hút vô hình vậy đó, dám cá là còn mạnh hơn cả lực hút trái đất nữa.


- Được rồi, cậu muốn nhờ gì đây? - Đình Huy dựa người vào ghế, hướng mắt đến Hàn Di.


- ...Chú có thể dạy kèm tôi không?


Đình Huy nghe cậu nói, anh hơi nhướng nhướng mày khó hiểu, mà cũng hơi buồn cười. Cái tên nhóc này có bị vấn đề thần kinh không vậy?

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ