CHƯƠNG 43 ♥

9.2K 551 110
                                    

Ngày hôm sau, vì Đình Huy có hẹn với Thiệu Lam cho nên Hàn Di đành phải lầm lũi trở về nhà bằng xe buýt. Cậu trong lòng dù rất bực bội nhưng đành phải kìm nén lại.

Tên trưởng phòng Thiệu kia đôi khi cũng đối xử tốt với cậu lắm. Ừm, coi như tạm bỏ qua. Hàn Di miên man nghĩ rồi bước đi ra bến xe buýt. Ngồi trên xe, cậu ung dung đeo tai nghe vào để thưởng thức âm nhạc, tay cầm điện thoại nghịch một chút.

Đang ngồi yên một chỗ thì từ xa bỗng có một đứa trẻ nghịch ngợm chạy đến, vô tình vấp phải chân Hàn Di, ngã ra sàn một đống. Gương mặt béo mịn áp thẳng xuống mặt đất khiến cậu giật cả mình.

Cả người khom xuống đỡ lấy đứa bé, vỗ vỗ vào hai bên má phúng phính kia mà Hàn Di thấy buồn cười. Trẻ con đúng là rất tăng động nha. Đoạn, cậu ngẩn ngơ nhìn ngắm đứa bé kia một lúc, cảm thấy đứa bé này thật đẹp quá.

Nếu như nó là con gái thì hẳn là một thiên thần đấy!

Nhìn ngắm một lúc, Hàn Di mới nhận ra đứa bé đang giơ ngón tay béo múp chạm lên mặt mình, véo véo hai cái. Tuy ngã một cú rõ đau như thế nhưng bé con chẳng hề khóc tí nào, ngược lại gương mặt vô cùng bình thản.

Cầm lấy ngón tay tròn trĩnh kia, Hàn Di nghịch nghịch một chút rồi buột miệng hỏi, " Bé con tên gì a?"

Bé con đưa đôi mắt to tròn kia nhìn Hàn Di, sau đó bỗng chau mày, rụt tay về, giấu sau lưng, cái đầu nhỏ lắc lắc, " Không nói được."

" Sao lại không nói được? Nói anh nghe đi." Hàn Di bỗng cảm thấy vô cùng thích thú với đứa trẻ này.

Đứa bé kia vẫn tiếp tục lắc đầu, cái miệng nhỏ chu lên, " Không được, mẹ bảo không được nói chuyện với người lạ." Giọng trẻ con non nớt vang lên, sau đó bé con liền xoay người chạy về phía một người phụ nữ.

Hàn Di thoạt đầu bất ngờ, sau đó thì liếc sang phía người phụ nữ kia. Một người phụ nữ tương đối trẻ nhưng có lẽ vì sức khoẻ không ổn, gương mặt tái nhợt, cơ thể ốm yếu cho nên trông cô có hơi đứng tuổi. Cô đang ngủ thiếp đi cho nên không biết con trai của mình vừa mới nghịch ngợm lung tung.

Bé con chạy về chỗ mẹ mình rồi leo lên, ngồi ngoan ngoãn bên cạnh, cái đầu tựa vào cánh tay người mẹ,  lâu lâu sẽ lén lút nhìn sang phía Hàn Di rồi cười mỉm mỉm.

"..." Hàn Di bắt được ánh mắt đó, trong lòng có chút bồn chồn.

Từ nhỏ, cậu đã rất thích trẻ con rồi, huống chi đứa bé này thật sự rất xinh đẹp, xinh như một thiên thần nhỏ giáng trần vậy. Nghĩ tới đây mà cậu muốn bắt buộc Đình Huy phải mang về cho mình một đứa trẻ hệt như vậy.

***

Tại văn phòng của Đình Huy, anh đang sắp xếp lại cho gọn gàng mấy tập hồ sơ trên bàn, sau đó thì lấy vội cái áo khoác mặc vào rồi rời khỏi phòng.

Vừa bước đến thang máy lầu năm thì bắt gặp Thiệu Lam cũng đứng đó chờ đợi. Hai người liếc mắt nhau một cái rồi cười mỉm.

" Chủ tịch hôm nay thật sự để Tiểu Di bé nhỏ đi về một mình sao?" Thiệu Lam cắm hai tay vào túi, nghiêng đầu hỏi.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ