Chương 45
Ở bên ngoài, Đình Huy vừa mới tiếp khách xong thì liền vội kiểm tra điện thoại. Trên màn hình vừa vặn hiện số của Hàn Di, lướt một cái, một tin nhắn liền hiện ra.
" Vào phòng vệ sinh gặp em!!!"
Anh nhướng mày nhìn, sau đó mới sựt nhớ ra chính mình đã bảo Hàn Di kiểm tra điện thoại. Chắc là do không thấy anh nóigì nên đã chủ động rồi đi?
Nghĩ một chút, anh toan cất điện thoại trở vào túi rồi xoay người hướng về phòng vệ sinh. Từ ngoài đi vào là một conđường nhỏ, hai bên lót gạch men rất sang trọng, tuy vậy chỗ này khá vắng người.
Hầu như chẳng có một bóng người nào ngoài anh. Đẩy cửa bước vào, anh thấy Hàn Di đang bất động một chỗ. Vẻ mặt dườngnhư không được ổn lắm.
" Hàn Di." Anh cất tiếng gọi.
Khẽ khàng đi lại gần,Đình Huy huých nhẹ vào tay cậu một cái. Hàn Di cảm nhận được sự động chạm, đầu óc dần linh hoạt trở lại. Cậu xoay người nhìn anh một cái rồi cười lên.
Nụ cười có chút khôngđược tự nhiên.
" Em sao thế ?" Đình Huy trông sắc mặt trắng bệch kia mà thoáng lo lắng, đoạn, anh chạm vào gương mặt kia, véo một cái.
" Ách...đau em." Hàn Di bây giờ mới thực sự tỉnh lại, cậu đưa tay nặn nặn má, cái miệng chu lên than vãn, " Anh định hành hung người yêu đấy à?"
Nghe cái giọng điệu đó,Đình Huy bật cười, " Tại em lơ đãng đó chứ. Có sao không? Lúc nãy anh đang nóichuyện với đối tác nên vào trễ."
Hàn Di xoa hai bên mặt xong thì ngước mắt nhìn anh, hai cánh tay thản nhiên vòng qua ôm lấy tấm lưng to lớn kia, cái đầu dụi dụi trước ngực.
" Sao vậy? Mới ngồi xa anh một chút đã nhớ a?" Đình Huy mặc cho cậu ôm lấy mình, tay anh lại đang vò vò mái tóc mượt mà kia.
" Chỉ muốn ôm vậy thôi!!!!!" Hàn Di làm nũng một trận hả dạ rồi liền nhích, chủ động kéo cằm anh xuống, áp lên đó một nụ hôn.
Đình Huy khá bất ngờ với nụ hôn kia, sau đó anh lại dần tiếp nhận nó với vẻ mặt thoải mái.
" Ưm..."
Hàn Di bị anh vòng tay qua kéo lại gần, ôm sát. Khoảng cách cả hai đều không còn một chút khe hở nào.Ôm hôn quấn quýt một lúc, Hàn Di mới chịu buông anh ra, mỉm cười rạng rỡ.
" Đình Huy, em yêu anh,yêu yêu anh !!"
"...Anh biết từ lâu rồi!"Đình Huy cốc nhẹ vào trước trán cậu một cái, sau đó lại mỉm cười ôn nhu rồi kéo Hàn Di ra khỏi cái nơi ẩm thấp đó.
Ra đến bên ngoài, Đình Huy sóng vai với Hàn Di đi ra chỗ đám đông. Anh vừa mới ló đầu ra thì lại bị níu kéo bởi mấy đốitác thân thuộc, bọn họ kéo anh lại để uống mừng một ly.
Lúc đó, Hàn Di đã liếc nhìn anh rồi mỉmcười, thực hiện khẩu hình miệng, " Em qua kia, lát gặp nha~" Nói rồi cậu nhanhchóng lẻn qua một đám người đông nghẹt.
Trở lại bàn ăn của mình, Hàn Di thấy mọingười đang bàn tán chuyện gì đó rất rôm rả. Vừa ngồi xuống ghế, Hàn Di đã bị cô bạn làm chung kéo tay một cái, giật thót cả tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
RastgeleAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v