- Trung Quốc!
Đình Huy nhướn mày nhìn Hàn Di, lộ rõ vẻ không hiểu, " Sao lại là Trung Quốc?"
" Vì em muốn về quê hương của mình a. Vì từ nhỏ, sau khi...tai nạn đó xảy ra thì dì Doanh đã mang em qua đây rồi. Tự dưng muốn về thăm nhà thôi." Hàn Di chậm rãi giải thích, sau đó ngước mắt nhìn anh.
" Không được ư?"
Anh nhìn biểu tình mong muốn kia nỡ lòng nào từ chối được chứ ? Nhìn đến vali đã để sẵn, anh chỉ biết lắc đầu, mỉm cười, " Được."
" Nha~ Vậy...chúng ta có thể đi ngay bây giờ không?" Hàn Di nhìn anh, khoé môi lộ rõ vẻ cười mỉm chi.
" Ngay bây giờ? Hàn Di, em không cần háo hức đến mức này đi?" Đình Huy khẽ chau mày, đoạn anh vò vò tóc cậu, " Thật sự rất muốn đi?"
Hàn Di nhìn anh, gật gật.
Cậu đúng là rất muốn đi, ngay bây giờ càng tốt mà !!!
" Nói anh nghe lý do vì sao đi? " Đình Huy nói rồi mỉm cười, nụ cười của anh có chút sâu xa khó hiểu, ánh mắt lại như đang xoáy sâu vào suy nghĩ của cậu.
"...." Hàn Di nhất thời không biết nói gì.
" Sao vậy? Nếu em muốn đi ngay bây giờ thì phải có lý do chứ?" Anh gặng hỏi lần nữa, nụ cười vẫn chưa tắt trên môi.
Hàn Di cúi thấp mặt như suy nghĩ cẩn thận, sau đó hít lấy một ngụm không khí, ngước mặt nhìn anh, " Vì em muốn ở bên anh, càng lâu càng tốt."
Đoạn, cậu ôm anh, thì thầm, " Như vậy có được coi là lý do không?"
Được vòng tay nhỏ kia ôm lấy, Đình Huy cảm nhận được trái tim cậu đang đập rất mạnh, tựa như đập vì anh?!
Muốn ở bên anh ư? Càng lâu càng tốt ư? Hàn Di, em nói câu này là có ý tứ gì? Chỉ là sự vô tình hay là cố tình trong câu nói?
Anh đến giờ vẫn không hiểu được em là muốn làm gì đây, Hàn Di. Vì sao mọi thứ lại đột ngột như vậy ? Mọi thứ dường như diễn ra quá nhanh, còn anh lại không thể bắt kịp mạch nhịp của nó.
Hàn Di, vì sao anh lại cảm thấy em đang giống như không khí, dù cho kề cận rất gần bên anh, nhưng anh sẽ chẳng bao giờ có thể bắt lấy được.
" Được, vậy chúng ta đi. Em đã mua vé chưa?" Anh đẩy cậu ra, hỏi.
Hàn Di nghiêng đầu, lắc lắc, " Chưa. Ra sân bay mua cũng được mà..."
" Haizzz! Đợi anh một chút. " Đình Huy nói rồi lấy điện thoại ra gọi cho Phi Phi, " Phi Phi, cô có thể đặt hai vé đi Trung Quốc, thời gian gần nhất được không?"
" A? Chủ tịch muốn về Trung Quốc sao? Sao lại đến hai vé?" Phi Phi khó hiểu, nhưng tay vẫn click chuột đặt vé cho anh.
" Có chuyện riêng. Đặt xong thì nhắn báo cho tôi biết nhé. Cảm ơn. " Nói xong, Đình Huy nhìn Hàn Di, thấy cậu đã trở lại ghế sô pha ngồi xuống, thư thái nghe nhạc.
Anh đi đến bên cạnh, hơi cúi người xuống, tay khẽ cầm cổ áo của cậu, " Áo em dính gì thế này?"
Nghe anh hỏi, cậu giật thót mình, vội giật lại cổ áo, cười gượng gạo, " Anh nói gì a? Chắc dính đồ ăn đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
AcakAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v