Sáng hôm sau, Đình Huy cùng Hàn Di thức dậy, sửa soạn thật tươm tất rồi rời khỏi phòng trọ. Bên dưới, mọi người đều tập trung đầy đủ, người hướng dẫn viên cầm cờ giơ cao lên, miệng mỉm cười tươi rói.
Bây giờ chỉ mới tám giờ sáng, bầu trời ngập trong nắng mai, từng hạt rắc nhẹ trên vai mỗi người. Tất cả đều nối đuôi nhau đi theo người hướng dẫn viên.
Hàn Di đi cạnh Đình Huy, cậu đội chiếc mũ lười trai bụi bặm của mình, chiếc quần jeans rách gối, chiếc áo phông đơn giản, rộng thùng thình, làn gió có thể luồn vào một cách dễ dàng. Trời tuy nắng nhưng không phải vì vậy mà nhiệt độ nóng lên.
Hôm nay trời khá lạnh, vậy mà nhìn xem cái tên đi bên cạnh anh đang bận gì đây ?!
Đình Huy nhíu mày nhìn cậu, anh không cầm gì trên tay ngoài cái áo khoác của Hàn Di, còn cậu thì săm soi cái máy chụp hình đang đeo trên cổ, gương mặt bị che một nửa bởi kính râm.
" Anh nhìn gì thế ? " Hàn Di chỉnh máy ảnh xong liền quay sang Đình Huy, thấy anh đang nhìn mình chăm chăm.
Qua lớp kính màu đen, cậu khó thấy được sự nhíu mày của anh, vì vậy mà vẫn tỉnh bơ cười cười nói nói. Anh nhìn cậu mỉm cười, cơn giận nho nhỏ trong lòng vội tan mất.
" Đi gần anh, đừng chạy lung tung." Anh chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở một câu thay vì mắng cậu đã ăn mặc quá hớ hên.
" Nha~ em biết rồi. Sợ em lạc thì nắm tay em đi a~~~ " Hàn Di vô sỉ đưa tay mình ra trước mặt anh, cười khì khì.
Đình Huy biết cậu đùa, thế mà anh cũng đưa tay mình ra nắm lấy bàn tay kia, lồng vào thật khít, sau đó hai người cũng sải bước theo đoàn người phía trước.
Hai người cứ thế tình cảm bước đi cạnh nhau, họ không để ý rằng có những ánh mắt đang rất hiếu kỳ nhìn vệ họ, một trong số đó lại âm thầm ngưỡng mộ.
Trông họ rất xứng đôi !!!
Quang cảnh thuỷ sơn Quế Lâm đúng thực lời đồn, không gian ngập trong màu xanh của trời, của nước, lóng lánh dưới ánh nắng mặt trời. Bầu không khí quang đãng, náo nhiệt nhưng không phức tạp.
Đình Huy thích nhất bầu không khí thế này, nó khiến người ta cảm thấy dễ chịu đi rất nhiều.
Trong lúc di chuyển đến nơi tham quan đầu tiên, Hàn Di đã không biết chụp được bao nhiêu tấm hình, cậu cứ giơ máy ảnh lên rồi tách tách vang liên hồi.
Những tấm hình đó đa số đều là khung cảnh Quế Lâm, còn lại chính là gương mặt nghiêm khắc của Đình Huy. Nghiêm khắc là thế nhưng trên môi anh vẫn không giấu được nụ cười mỉm, Hàn Di quan sát rất kỹ mới có thể "chộp" được những khoảnh khắc hiếm hoi đó.
Cậu cầm máy ảnh lên xem hình rồi lại lén cười khì khì, vẻ mặt rạng rỡ khác lạ. Đình Huy nhìn biểu tình của cậu mà cũng không nói nên lời, anh đành lắc đầu, nắm chặt tay cậu, dẫn đi.
" Hôm nay chúng ta sẽ đi đâu anh nhỉ?" Hàn Di nghịch với máy ảnh đã đời rồi quay sang hỏi anh.
Đình Huy hôm qua có xem tuyến đường du ngoạn, hôm nay chính xác ghé thăm Li Giang a.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
AcakAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v