CHƯƠNG 41 ♥

11.2K 706 193
                                    


Sau khi được mấy anh chị đã làm việc qua hướng dẫn tận tình, Hàn Di nhanh chóng tiếp thu những kiến thức mới, cuối cùng cậu cũng bắt tay vào làm việc.

Những gì mà cậu đã học khi còn bên Pháp khi trở về đây đều tức thì hữu dụng. Cậu ngồi xem qua những bản báo cáo mà mấy người kia đưa cho, sau đó cẩn thận đánh lại không sai sót một chỗ nào.

Hàn Di cứ thế ngồi làm việc yên lặng, trật tự mà không biết rằng đằng sau lưng mình, mọi người đang từng chút quan sát cậu.

Cái cậu con trai này, mặt mày tươi sáng, điển trai, có chút vui vẻ, hoà nhã lại còn rất lễ phép. Hôm nay cư nhiên là người đầu tiên khiến cho trưởng phòng Thiệu không nổi nóng mà ngược lại, anh còn điềm tĩnh bảo cậu về chỗ ngồi nghe hướng dẫn nữa.

Xem ra, không nên quá xem thường Tiểu Di Di này rồi.

Mọi người cùng nhìn về một hướng, sau đó liếc mắt nhau, cười thầm.

Thời gian lẳng lặng trôi qua, cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa. Mọi người ai nấy cũng hồ hởi dừng công việc dang dở của mình, rủ nhau cùng đi ăn trưa.

" Tiểu Di Di, em muốn đi ăn trưa cùng tụi này không? Anh vừa biết có quán cơm đối diện ngon lắm nha." Một anh trai gương mặt ngô ngố, cặp kính đen nằm trên sống mũi khiến anh nhìn khá thư sinh.

Hàn Di đang đánh đoạn văn bản kia, bất ngờ nghe giọng mọi người ở phía sau lưng, cậu hơi chau mày, xoay người lại, " A? Mọi người vừa nói gì ạ?"

"...." Ai nấy liếc nhìn nhau, thở dài một chút.

" Tụi chị định ăn trưa, em có muốn đi cùng không? Tiện thể làm quen với nhau luôn." Một cô nàng xinh đẹp nháy mắt với Hàn Di.

"..À..." Hàn Di trong bụng định từ chối, sau đó điện thoại của cậu nằm trên bàn lại rung lên, cậu liếc mắt nhìn, vừa vặn thấy dãy số lạ.

" Em xem tin nhắn một chút ạ." Hàn Di nhìn mọi người cười ngây ngốc, tay nhanh chóng cầm lấy điện thoại mở lên xem.

Trên đó hiện lên dòng tin nhắn được gửi từ chủ tịch của cậu, anh bảo, " Đi ăn trưa với tôi. Đợi em ở thang máy lầu ba."

Nhìn dòng tin nhắn kia, Hàn Di cười nhếch mép một cái rồi nghiêng đầu nhìn mọi người, " Xin lỗi đã để mọi người chờ. Chúng ta đi ăn trưa thôi!"

Dứt lời, mọi người cùng sóng vai nhau rời khỏi văn phòng, hướng đến quán cơm đối diện công ty.

Lúc này, Đình Huy ngồi ở phòng làm việc vẫn chưa nhận được dòng tin nhắn hồi âm nào từ tên nhóc kia. Anh chau mày, cầm điện thoại lên xoay xoay vài vòng, rốt cuộc vẫn là không có.

Tựa lưng ra sau ghế, Đình Huy thở dài, thầm nghĩ. Chắc Hàn Di đã đến đó rồi đi? Nhưng..có đến cũng phải hồi âm chứ? Hay điện thoại hết tiền?

Trong đầu anh bỗng xuất hiện khá nhiều tình huống, cuối cùng, anh cảm thấy tình huống điện thoại Hàn Di hết tiền là hợp lý nhất. Chính vì thế mà anh vẫn đi đến nơi đã hẹn.

Đi ra đến nơi thang máy ở lầu ba, Đình Huy cắm hai tay vào túi quần, thong thả bước đến đó, phát hiện chỗ đấy đều không có một bóng dáng nào.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ