Sau khi rời khỏi phòng của Mã Doanh, Hàn Di đã trở về phòng của mình để lấy thêm đồ đạc.
Ngồi trên giường soạn đồ mà tâm trí Hàn Di không thể thoải mái được một chút nào. Lời nói của Mã Doanh cứ văng vẳng bên tai khiến cậu muốn nổ tung ra được.
Một người nuôi nấng cậu từ nhỏ đến lớn. Tuy bà lạnh lùng nhưng đôi khi cũng rất quan tâm đến cậu, quan tâm đến chuyện học hành của cậu. Đôi lần cậu cũng khiến bà buồn phiền vì thường xuyên bị thầy hiệu trường mời lên mắng vốn.
Ấy mà...bây giờ cậu lại không thể nghe lời bà được nữa. Chính vì trái tim của cậu đang đập bởi một người khác, một người có thể được coi là người dưng nhưng lại khiến tim cậu rung động, tâm trí tràn ngập hình ảnh của người đó.
Một người dưng chỉ vô tình gặp nhau, thế mà tại sao lại có thể kéo theo một duyên nợ muốn cắt cũng không thể cắt đứt ?!
Hàn Di là một kẻ suy nghĩ rất đơn giản, không thích những gì phức tạp, vòng vo. Cậu là một kẻ thẳng thắn, thích thì làm, không thích sẽ nhất định không làm.
Tuy là một kẻ thẳng thắn cũng dứt khoát, nhưng cậu cũng rất kiên định. Nếu đã thích thì quyết giành cho bằng được, còn khi có được rồi sẽ hết mực giữ gìn nó cẩn thận.
Cậu bây giờ đã có Đình Huy bên cạnh, có Đình Huy yêu thương, có Đình Huy chăm sóc. Chỉ những điều đơn giản đó thôi cũng đủ tạo cho cậu một sức mạnh vô hình nào đó để có thể phản kháng lại những việc làm của dì mình.
Chỉ cần Đình Huy ở bên, Hàn Di nhất định sẽ làm tất cả mọi cách.
Soạn đồ xong, Hàn Di bước xuống lầu, lần này lại gặp quản gia Bạch đứng ngay cửa đợi cậu.
Ông nhìn gương mặt trắng bệch có phần mệt mỏi kia mà không khỏi đau lòng, đôi mắt già yếu nheo lại.
" Cậu chủ. " Ông gọi cậu, trên tay là một sấp tiền.
" Sao vậy chú Bạch? Chú đưa tôi cái này làm gì?" Hàn Di nhìn sấp tiền trên tay ông mà kinh ngạc.
" Cậu giữ lấy để phòng thân,cái này là của A Lý nhờ tôi đưa cậu. Cậu ấy thì biết tính của bà chủ, còn tôi lại hiểu cậu có lý do riêng của bản thân mình nên mới như vậy. A Lý nghĩ rằng ngày mai bà chủ sẽ khoá tài khoản ATM của cậu đó thôi."
Nghe rõ từng lời ông nói, Hàn Di lúc này thất kinh, ánh mắt mơ hồ nhìn ông, trong lòng lại dấy lên nỗi đau khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v