" Tôi nghĩ em đang cần ghé giang đấy!"
Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, Hàn Di siết chặt vạt áo của mình, ánh mắt có phần lơ đãng, nhìn sang chỗ khác.
Cậu không thể tin được thân phận mình lại bị bại lộ nhanh chóng như vậy. Lẽ nào từ đầu, khi phỏng vấn dưới cái tên A Lý, Đình Huy đã ngấm ngầm phát hiện ra cậu sao?
Anh ta...lúc nào cũng giỏi như vậy! Tức thật!
Hàn Di mím chặt môi, cảm thấy bản thân thật sự quá ngốc nghếch, hai chân vẫn đứng yên trên nền đến cho đến khi Đình Huy mặt dày bóp còi thêm một lần nữa.
Ngẩng mặt, cậu thấy anh đang nhìn mình chăm chú, ánh mắt đó dường như đang muốn nói gì đó với mình.
Đình Huy ngồi trên xe nhìn Hàn Di vẫn ngang bướng không chịu đi cùng, anh bất đắc dĩ phải bồi thêm một câu nữa, " Từ đây đi bộ đến công ty còn rất xa. Em muốn ngày đầu tiên đã gây ấn tượng xấu hay sao?"
"..."
Một màn im lặng lại trôi qua.
Hàn Di vẫn không mở miệng một lời nào, cậu quay phắt người, đi thẳng về phía trước. Cậu chính thức bỏ mặc Đình Huy đang ngẩn người ở phía sau.
Bước chân có phần bối rối, hồi hộp xen lẫn nhau. Hàn Di cố gắng bước thật nhanh bao nhiêu thì con người phía sau vẫn kiên quyết theo cho bằng được.
Anh vừa nhấn ga, chầm chậm di chuyển về phía trước, tay vừa nhấn còi réo inh ỏi. Đi được một đoạn, lúc này, có khá nhiều người bắt đầu chú ý đến hai người bọn họ.
Nhất là Hàn Di, họ nhìn cậu bằng ánh mắt gì đó rất hiếu kỳ mà cũng khó chịu. Vì sao lại không chịu lên xe để cho cả khu phố bị ồn ào vào buổi sớm như vậy chứ?
Bắt được ánh mắt khó chịu từ mọi người, Hàn Di quyết định dừng bước, thở hắt ra một hơi rồi cắm đầu quay lại xe Đình Huy, mở cửa, ngồi vào ngay ngắn.
Thấy cậu cuối cùng cũng chịu lên xe, Đình Huy trong lòng rất vui, anh nhoẻn miệng cười một cái, nghiêng người cài đai an toàn cho cậu.
Khoảng cách hai cơ thể nháy mắt đã sát rạt nhau, Hàn Di vừa vặn ngửi được hương thơm từ tóc anh, nó thoang thoảng mà dịu nhẹ, khiến cậu có chút không kìm lòng được mà lén hôn lên đó.
Anh cài xong, cảm giác trên đỉnh đầu mình vừa có một sự động chạm nhẹ, khoé môi nhếch lên đầy vẻ khiêu khích. Ngẩng mặt nhìn Hàn Di, đôi mắt anh chăm chú vào gương mặt kia.
Ba năm rồi, đã ba năm hai người xa cách nhau. Bây giờ, Hàn Di của anh cũng thay đổi không ít.
" Đừng nóng vội như vậy, chúng ta nên bắt đầu một số việc trước đã." Đình Huy nhẹ nhàng nói một câu, sau đó thì trở lại vị trí của mình.
Nghe ngữ khí của anh tưởng chừng như một câu trần thuật rất bình thường, không hiểu sao Hàn Di lại cảm thấy rất lạnh, thật sự rất đáng sợ.
Cậu hơi nhúc nhích người, định mở miệng hỏi anh gì đó nhưng anh đã nhanh chóng mở máy, nhấn ga, lướt đi.
Con xe nhanh chóng chạy về phía trước, Đình Huy mắt dán thẳng về hướng đó, tay giữ vô lăng, tuỳ ý điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v