Ở cổng bệnh viện, quản gia Bạch đứng trước đó đợi Hàn Di đi ra. Ông đứng với cái gà mên trên tay, kỳ thực, Hàn Di vì sao lại không cho ông vào tận phòng của người bạn đó chứ nhỉ?
Rốt cuộc cậu chủ đang muốn che giấu điều gì? Hay chính bản thân mình đã suy nghĩ quá nhiều rồi nhỉ?
Quản gia Bạch đứng yên tại cổng, đầu óc ông có suy nghĩ mông lung một chút cho đến khi Hàn Di ra đến nơi.
Cậu thấy ông phóng tầm mắt ra phía xa nhìn gì đó, khẽ đi đến khều vai ông một cái, " Chú Bạch."
Quản gia bị khều khẽ giật mình, ổng đẩy nhẹ gọng kính trên sống mũi rồi nhìn Hàn Di, mỉm cười hiền hoà.
" Cậu chủ, cháo đây này." Nói xong ông đưa gà mên cháo ra phía trước.
Hàn Di nhanh tay nhận lấy gà mên, cảm ơn ông rồi vội vội vàng vàng đi vào bệnh viện. Quản gia nhìn theo bộ dạng gấp gáp của Hàn Di mà thầm nghĩ ngợi.
Nếu không nhầm thì khi ở đây, cậu chủ chưa từng bảo mình có một người bạn nào. Cớ gì lại xuất hiện một người bạn mà thân thiết đến mức này được nhỉ?
Ông cứ đứng yên đó cho đến khi bóng dáng Hàn Di khuất khỏi tầm mắt thì mới chậm rãi rời đi.
Bên trong, Hàn Di mở cửa bước vào phòng bệnh, thấy Đình Huy đang nằm dựa người vào giường, tay đang cầm ly nước lọc uống ừng ực.
Chắc anh đói lắm rồi nhỉ? Hàn Di nhìn hành động của anh mà buồn cười trong lòng, sau đó nhanh chân đi đến lấy cháo ra cho anh.
Cháo thịt bò của chị Như nấu là số một, thật sự Hàn Di chưa ăn đồ ăn của ai nấu ngon ngoài chị cả. Nếu có thì chắc chắn sẽ là Đình Huy thế chỗ rồi.
Lấy cháo ra một cái tô cỡ vừa rồi đưa cho Đình Huy. Anh từ nhỏ đến lớn luôn ghét ăn cháo, cảm thấy nó rất ngán với đa phần chỉ con nít mới ăn cháo mà thôi.
" ...Chỉ được ăn cháo thôi sao?" Đình Huy ngước mặt hỏi Hàn Di.
Hàn Di tay vẫn còn cầm tô cháo nóng hổi, mắt lườm anh một cái cảnh cáo. Cậu biết anh đang cố tránh né không muốn ăn đây mà.
" Phải, bác sĩ dặn không được ăn lung tung, chỉ được ăn cháo thôi. Anh ăn đi, không ngon không cần đưa tiền."
Đình Huy nghe cậu nói, anh khẽ bật cười, " Vậy nếu ngon thì anh phải trả tiền à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v