Sau khi được A Lý đánh thức bằng điện thoại, Hàn Di đã nhanh chóng leo xuống giường, gấp chăn gối lại gọn gàng rồi đem đồ vào phòng tắm.
Đồng hồ trôi qua mười lăm phút, Hàn Di cuối cùng cũng tắm xong. Cậu bước ra, trên người đã bận sẵn một bộ comple rất lịch thiệp và trang nhã. Chiếc cà vạt màu nâu nổi bật trên nền sơmi trắng.
Đứng trước gương, Hàn Di cảm thấy có chút khó khăn với việc thắt cà vạt. Từ trước đến giờ, cậu chưa từng cầm cái cà vạt một lần, huống gì là đeo nó vào cổ áo cơ chứ?
Ăn mặc bụi bặm, thoải mái và đơn giản chính là phong cách của cậu.
Còn cái kiểu ăn mặc lịch thiệp, trang trọng này chỉ dành cho những người như A Lý hoặc Đình Huy thôi.
Cậu nhìn bản thân trong gương, cái cà vạt bị thắt méo xẹo, cái mặt cũng chán nản theo. Thở dài một hơi, Hàn Di ước hai con người tài giỏi kia sẽ ở gần mình một chút.
Vật vã với chiếc cà vạt gần mười phút đồng hồ, Hàn Di cuối cùng cũng tươi tắn rời khỏi nhà. Trên tay là chiếc túi xách mỏng, bên trong là hồ sơ xin việc.
Từ lúc còn ở bên Pháp, cậu đã đinh ninh với bản thân rằng chắc chắn sau này, khi hoàn thành xong khoá học bên đó sẽ trở về đây, xin vào Đình Tôn làm việc.
Cốt yếu cũng chỉ để được gần gũi anh hơn mà thôi.
Nhưng hiện tại, Hàn Di vẫn chưa muốn cho anh biết về kế hoạch của mình. Mọi tin tức của cậu, anh đều chưa nắm lấy một cái nào. Cậu trở về trong thầm lặng, mục đích chính là muốn xử phạt anh.
Vì sao khi cậu ở xa anh, anh đã đi gặp gỡ người con gái khác được chứ?
Đình Huy mà cậu biết đâu thể nào thay đổi như vậy? Anh đã có gan làm thì cũng phải có gan chịu mà thôi.
Hàn Di bắt xe đi đến Đình Tôn. Trong tíc tắc, một cậu thanh niên, quần áo tươm tất, đầu tóc chải vuốt gọn gàng đã đứng trước một toà nhà rộng lớn.
Ngước lên trên, toà nhà hình như có đến 25 tầng, người ra người vào tấp nập. Hàn Di nheo nheo mắt, tránh đi ánh mặt trời phía trên, sau đó thì chỉnh lại y phục rồi bước vào trong.
Vào đến quầy tiếp tân, Hàn Di bước lại gần một cô gái, hỏi, " Chào cô, cho tôi hỏi phòng phỏng vấn ở đâu?"
Cô gái kia ngước mặt nhìn cậu, niềm nở trả lời, " Phòng phỏng vấn nằm ở lầu ba, bên phía trái."
Hàn Di nghe cô chỉ dẫn xong liền gật đầu chào một cái rồi xoay người đi mất. Đứng trong thang máy, cậu nhấn vội nút số 3.
Đinh. Thang máy kêu một tiếng, Hàn Di đã ở tầng ba. Cậu khoan thai bước ra, dáng vẻ rất tự tin. Cậu sải bước đến trước hàng ghế dài, bình thản ngồi xuống chờ đợi người ta gọi tên.
Bao nhiêu người ra người vào, cuối cùng cậu cũng được gọi tới. Cậu vừa nghe tên mình, tâm tình chốc chốc lại hồi hộp khôn nguôi. Có khi nào vừa bước vào đó, cậu sẽ liền gặp Đình Huy không?
Nhưng đã hơn ba năm trôi qua, Hàn Di cậu cũng có thay đổi mà...Rất thay đổi đó!
Suy nghĩ vẩn vơ vài giây, Hàn Di lập tức đẩy cửa bước vào. Ngồi xuống chiếc ghế trống trước mặt những người phỏng vấn, cậu khẽ nuốt nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v