CHƯƠNG 16 ♥

16.2K 916 84
                                    



Tại cuộc họp với cổ đông nước ngoài, Đình Huy bên ngoài diện cho mình một bộ vest thật lịch lãm, mái tóc vuốt gel thẳng nếp, gương mặt lãnh đạm nhưng không kém đi phần hấp dẫn thường có.


Anh cùng cô thư ký sóng vai nhau đi vào tập đoàn Trương thị, ở đây hầu như mọi người đều đã tập trung đầy đủ.


Tất cả cổ đông hôm nay mở cuộc họp cốt chỉ để bàn về dự án xây dưng một trung tâm thương mai lớn nhất từ trước đến nay, có sự kết hợp giữa giám đốc bên Pháp và với nhiều nhà thầu khác bên Trung Quốc.


Trong đó còn bao gồm cả tập đoàn Đình Tôn và Mã thị. Điều đó có nghĩa hôm nay, Đình Huy cùng Mã Doanh sẽ phải chạm mặt nhau không ít.


Bên trong phòng họp, ai nấy đều đã có mặt đầy đủ, bọn họ đang cùng nhau bàn bạc một chút. Từ phía ngoài, Đình Huy nghiêng đầu nói gì đó với Phi Phi rồi chậm rãi mở cửa tiến vào.


Khi Đình Huy bước vào, hầu hết mọi ánh mắt đều hướng vào anh, hướng vào người con trai chủ tịch đã từng gây chấn động trên báo chí không ít. Họ ngưỡng mộ anh không chỉ vẻ ngoài mà còn là cách làm việc rất thuần thạo như những người lâu năm nữa.


Một ông giám đốc nước ngoài thấy anh liền mỉm cười thân thiện, đứng dậy bắt tay làm quen.


- Xin chào, thật hân hạnh khi được gặp cậu, Harvey!


Đình Huy nghe ông chào hỏi, anh liền theo thói quen đưa tay ra bắt lại, tiếng Pháp của anh cũng thật thành thạo.


- Tôi cũng vậy, ông Fangrid! Chúng ta có thể vào họp rồi chứ?


- Ồ tôi không nghĩ vậy, hình như giám đốc Matilda vẫn chưa đến.


Matilda? Chẳng phải tên tiếng anh của Mã Doanh đây ư? Đình Huy nhớ đến bà ta liền nhếch môi cười nhạt rồi nhìn Fangrid gật đầu một cái.


Hai phút sau, cánh cửa phòng lại khép mở, Mã Doanh từ bên ngoài bước vào. Vộ dạng bà ta như một phụ nữ đầy uy quyền, trong căn phòng này độc nhất mỗi bà là giám đốc nữ cựu cội nhất.


Mã Doanh bận một chiếc váy chữ A màu đen cùng với chiếc áo sơmi màu xanh biển nhạt được cách điệu. Bà bước vào cùng với một người thư ký, ánh mắt lạnh băng quét khắp phòng họp rồi mới an tĩnh ngồi xuống.


- Thật xin lỗi vì sự trễ nải này, chúng ta có thể bắt đầu họp rồi.


Mã Doanh vừa nói vừa mỉm cười xin lỗi.


|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ