Reng reng reng.
Tiếng đồng hồ báo thức róng lên vang khắp căn phòng vốn đang yên tĩnh. Đình Huy đôi mày chau lại, anh nghiêng người vươn tay với lấy chiếc đồng hồ, nhấn nút tắt.
Căn phòng lại bắt đầu im lặng tịch mịch. Bên ngoài, ông mặt trời đã ló dạng, ông đang rắc nhẹ mấy tia nắng lên bệ cửa sổ.
Tiếng đồng hồ vừa dứt thì lại đến tiếng của điện thoại reo lên, trên giường bị từng đợt rung chuyển.
Đình Huy nhanh tay cầm lấy máy, nhấn nút nghe.
- ...Tôi nghe?
- Huy Tổng, hôm nay chúng ta có một buổi họp với nhiều cổ đông nước ngoài, anh nhớ đừng đến muộn. - Giọng của Phi Phi, thư ký của anh vang bên đầu dây bên kia.
Anh nhíu mày, chầm chậm hé mắt, cổ họng bị khô khốc đến không thể lên tiếng.
- Ừm...tôi biết.
Đình Huy chỉ nhẹ nhàng buông ra một câu rồi lạnh lùng dập máy. Lúc này Hàn Di đang nằm bên cạnh ngủ một cách an tĩnh. Mái tóc của cậu vì trận kịch liệt tối qua mà rối bù xù.
Gương mặt nhỏ chui rúc vào ngực Đình Huy như con mèo con đang làm nũng với chủ nhân. Đôi môi khép hờ hít thở, hàng mi lâu lâu lại khẽ run lên.
Đình Huy khẽ ngồi dậy tựa lưng vào giường, tay dang ra vòng qua người Hàn Di vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn của cậu. Hàn Di hình như rất thích thú cảm thụ sự nuông chiều từ người kia, hai mắt nhất quyết không hé mở.
Một lúc sau, Đình Huy cầm đồng hồ bàn nhìn qua, sau đó khẽ nhíu mày nhìn sang Hàn Di.
- Hàn Di, dậy nào..
- Ưm...a?
Hàn Di vốn đang ngủ ngon lành lại bị đánh thức, đôi mày mỏng khẽ chau lại, cánh tay đang ôm lấy người Đình Huy vô thức siết chặt hơn.
Điện thoại lại reo lên từng hồi ngắn ngủi, Đình Huy nhanh chóng nhấc máy, khoé môi có hơi cong lên.
- Giám đốc Trương, có chuyện gì thế?
Đầu dây bên kia không biết nói gì nhưng có vẻ giọng điệu rất nhẹ nhàng, mượt mà thấm vào lòng người. Đình Huy bên đây chỉ biết cười cười rồi đồng tình theo.
Hàn Di lúc này khẽ cựa người, buông vòng tay đang ôm Đình Huy ra. Cậu dụi dụi hai mắt sau đó ngước mặt nhìn Đình Huy đang nghe điện thoại một cách vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
DiversosAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v