CHƯƠNG 47 ♥

7.2K 515 47
                                    



CHƯƠNG 47

Ở công ty lúc này đang vô cùng lộn xộn. Thiệu Lam vốn đang trong văn phòng thì nghe Danh Khôi chạy vào báo rằng dưới xưởng may đã gặp sự cố.

Nghe vậy, hắn liền lật đật chạy xuống kiểm tra. Xuống đến nơi, mọi người đang tụm lại một đám đông khiến nơi đó thành một nơi bát nháo. Thiệu Lam nhìn cảnh trước mặt, trong lòng khó chịu vài phần.

Hắn bước tới, hắng giọng, " Tránh ra!"

Vừa mới nghe thấy giọng điệu đáng sợ kia, hồn phách của mấy nhân viên thực tập đều bay tứ tung. Bọn họ nhanh chóng tản ra xung quanh, ở giữa là Thiệu Lam cùng Danh Khôi.

Danh Khôi đứng nhìn đống vải bị nhuốm màu lung tung mà đôi mày khẽ chau lại, " Chuyện này...trưởng phòng..."

Thiệu Lam đang vô cùng bực bội, hắn vội ngắt mạch nói, " Khốn khiếp! Chuyện này là thế nào? Hôm kia ai là người trông coi xưởng?"

Nghe hỏi, Danh Khôi khẽ liếc mắt sang phía Hàn Bối Bối, thấy cô đang run sợ, gương mặt xinh xắn kia cũng biến thành một sắc trắng.

" Là Hàn Bối Bối, thưa trưởng phòng." Danh Khôi báo cáo.

Thiệu Lam vừa nghe đến tên cô liền quay phắt sang phía đó, tiến lại gần một chút:

" Chuyện này, cô giải thích với tôi thế nào?"

Hàn Bối Bối từ nãy xuống xưởng liền phát hiện chuyện này, cô cũng không hiểu tại sao, chỉ biết viễn cảnh trước mặt khiến cô thập phần lo sợ. Bây giờ đối mặt với Thiệu Lam càng khiến tinh thần bị tụt dốc.

Ngập ngừng một lúc, Hàn Bối Bối mới cất tiếng, " Hôm kia...thật ra tôi không trực ở đây."

" Sao cơ? Nếu không phải cô thì là ai?" Thiệu Lam gằng giọng xuống nghe chừng rất khó chịu.

" Là Hàn Di, chính cậu ấy đã bảo cứ để cậu ấy trông coi giúp." Hàn Bối Bối cuối cùng cũng ngẩng mặt lên nhìn Thiệu Lam.

Ánh mắt lúc này, kỳ thực, cô không còn nét hoảng sợ như lúc nãy nữa. Nét mặt cũng trở nên thư giãn hơn, cứ như vừa nãy chưa xảy ra chuyện gì.

Nghe đến Hàn Di, Thiệu Lam trong lòng đã giảm bớt khó chịu, thế nhưng hắn vẫn có vài điều khó hiểu. Hàn Di mà hắn tin tưởng giao trọng trách phó phòng hoàn toàn không phải như vậy.

Cậu là một người khá cẩn thận. Mọi chuyện qua tay Hàn Di đều được giải quyết gọn gàng và không chút phức tạp. Nhất là những chuyện trông coi xưởng, hàng vải chuẩn bị giao, cậu càng cẩn thận hơn ai hết.

Nếu bảo Hàn Di để chuyện này xảy ra thì...Thiệu Lam hoàn toàn không tin được.

Ngay lúc này, từ đằng xa Đình Huy cùng Hàn Di hướng đến đám đông. Cả hai từ lúc nghe tin qua điện thoại thì đã kinh ngạc, gấp gáp chạy đến công ty ngay lập tức.

Đình Huy đi đến cạnh Thiệu Lam, giương mắt nhìn đống hỗn loạn trước mặt mà chau mày, " Chuyện gì thế này? Sao...lại thành ra thế kia?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ