Ngồi ngẩn ngơ ngước nhìn lên trần nhà, Hàn Di bỗng dưng lại nảy sinh một khoái cảm kỳ lạ.
Cậu đưa tay chỉnh lại cổ áo sơmi một chút, sau đó thì đứng dậy đi vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh táo. Nhìn bản thân trong gương, một tên nhóc còn trẻ chán, chỉ vừa mới 19 tuổi, vậy mà lại bại trận dưới tay một người đàn ông khác.
Cảm giác này thật khó tả. Cái cảm giác khi mình bị người đàn ông khác áp lên mình, lại còn định làm những chuyện đi xa hơn thế. Hàn Di khẽ nhíu mày, cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi theo tính hướng này.
Rửa mặt xong, Hàn Di bước ra khỏi phòng tắm, cậu đêm nay quyết định sẽ ở lại khách sạn này ngủ một giấc cho đã. Dù gì ông chú kia cũng đã thuê một đêm, dại gì mà không hưởng thụ phúc lợi từ trên trời rơi xuống?
Nghĩ rồi cậu nằm vật ra giường một cách thoải mái, nếu không nhầm thì ở đây còn có cho thêm một chai rượu nhỏ, Hàn Di nhanh chóng ngồi bật dậy, mở tủ lạnh mini ra liền có một chai bên trong.
Ở đây thật quá tiện nghi rồi ! Hàn Di nhếch nhẹ môi cười nhạt, tay cầm lấy chai rượu, thản nhiên rót ra một ít nhấm nháp.
Vị rượu cay nồng lại xộc lên não khiến nơi đó mụ mị, chẳng biết từ bao giờ cậu đã trở thành một con nghiện rượu, buồn cũng uống, vui cũng uống, không có dịp gì cậu cũng uống. Cứ thích là Hàn Di sẽ uống cho bằng được.
Duy nhất thứ mà cậu ghét chính là thuốc lá, cái mùi vị của nó chẳng ngon lành gì sất, lại còn có mùi rất khó chịu. Cậu chính là ghét đàn ông hút thuốc lá, nhưng lúc nãy ông chú kia hình như không hút, trong miệng chú ấy không có hề có mùi gì khó chịu.
Hàn Di tay nâng ly rượu kề ngay môi, tâm trí lại bắt đầu bị quanh quẩn bởi hình ảnh của Đình Huy, cậu cảm giác được mình lúc nãy vừa bị anh chơi đùa đến mức chưa kịp nhận thức thì đã bị anh bỏ rơi tại đây.
Cả hai vốn dĩ đang dâng trào cảm xúc như vậy, đột nhiên Đình Huy lại ngắt ngang mạch khiến Hàn Di có chút hụt hẫng. Lý do vì sao thì cậu vẫn còn mơ hồ lắm, chỉ biết khi nhìn theo bóng lưng của Đình Huy, cậu cứ muốn chạy lại giữ chặt con người đó.
Cơ mà...ông chú ấy lúc nãy có bảo mình trông rất ngon với lũ đàn ông. Lời nhận xét này là nghiêm túc đó à? Hàn Di bỏ ly rượu xuống bàn, nằm hơi tựa vào cái gối phía sau lưng, khoé môi lại cười lên sâu xa.
Nói vậy...thì mình có đủ sức để quyến rũ chú ấy không nhỉ ? Aigo, tại sao mình lại nảy sinh cái suy nghĩ kỳ quặc như vậy nhỉ? Haha...
Hàn Di bỗng cười lên thành tiếng, nụ cười đầy giễu cợt bản thân. Cậu chẳng biết mình có phải là đã thay đổi tính hướng hay không nhưng hiện tại lại rất muốn tiếp cận Đình Huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v