Trước quán bar Lanes, Hàn Di nâng mi mắt nhìn tổng thể một lượt, ánh mắt chứa đựng một sự đau buồn vô hình nào đó.
Cậu cũng không hiểu được cảm giác này nữa, nó cứ đau đau ở ngực trái, cuối cùng thì đây là gì? Cậu đang bị gì?
Hàn Di đưa tay lên chạm vào ngực trái của mình, mím nhẹ môi muốn bóp chặt trái tim đang đập lên vì người kia.
Khốn khiếp !
Sao mình lại đau chứ? Sao mình lại cảm thấy khó chịu khi chú ấy ở cùng một người khác như vậy? Ánh mắt lúc nãy, giọng nói lúc nãy sao mà lạnh lùng thế?
Anh lạnh lùng với cậu là vì lý do gì? Trước đến giờ, cả hai tuy không quá thân mật nhưng cũng hai lần hôn nhau đến say đắm, vậy mà anh còn từ chối gì cậu nữa chứ?
Chẳng lẽ chỉ vì cậu là con trai nên anh đành hất hủi như vậy?
Hàn Di đứng trước quán bar quen thuộc trầm mặc giây lát, sau đó liền quẳng tất cả ra sau đầu, bước vào bên trong.
Tiếng nhạc xập xình đến nhức tai, Hàn Di cũng khá quen với nó nên không sao. Cậu bước đến quầy bar, tuỳ tiện gọi một ly whisky.
Màu vàng của rượu óng ánh đến mê người, Hàn Di nâng ly rượu chao nhẹ một chút, chất lõng kia theo chiều xoay mà lượn khắp vành ly.
Sau đó cậu kề ly ngay môi nhấp một ngụm, vị chan chát thấm vào đầu lưỡi, từ từ xông lên đến não khiến tâm trí có chút khoan khoái.
Mỗi khi có chuyện gì quá buồn, Hàn Di nhất định sẽ uống rượu, không phải uống bình thường nữa mà là sẽ uống đến quên trời đất.
Một ly rồi đến hai ly, sau đó là ly thứ chín thứ mười, Hàn Di vô thức cầm ly rượu lên nốc một hơi xuống bao tử.
Tâm trí lúc này không còn khoan khoái nữa mà đã trở nên mụ mị, ánh mắt hoa dần đi.
- Tôi không hẹn cậu ta.
- Hôm nay không được, cậu về đi.
Bên tai Hàn Di lại vang lên giọng nói đanh lạnh của Đình Huy, gương mặt lãnh đạm của anh không buồn ngước lên nhìn cậu lấy một cái.
Đúng thực là con người của giới thương trường, chú ấy là một người có cái đầu nóng và trái tim lạnh. Họ phản ứng ngay tức thì trong những lúc nóng giận, những lúc cần thiết. Còn ngược lại trong tình cảm, họ lại là những tảng băng không bao giờ tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v