CHƯƠNG 53
Sáng sớm hôm sau, trong phòng của chủ tịch, Đình Huy đêm qua đã ngủ quên ở đây. Anh ngồi trên ghế tựa, mắt nhắm lại ngủ say không biết gì.
Đêm qua hơn ba giờ sáng anh mới có thể chợp mắt lại. Chỉ vì chuyện của Hàn Di đã khiến anh suy nghĩ rất nhiều. Suy nghĩ cách để giải oan cho cậu.
Anh biết, cậu không có làm chuyện đó. Có lẽ đằng sau sự thật nó còn kinh khủng hơn. Chắc hẳn có người rắp tăm dựng nên vở kịch khốn nạn này rồi.
Bên ngoài, Thiệu Lam từ sớm đã chạy đến đây rồi hắn trực tiếp đi thẳng đến phòng của Đình Huy. Tới nơi, hắn đẩy cửa bước vào thì thấy anh đang mệt mỏi ngồi ngủ gục trên ghế.
Căn phòng bị ánh sáng mặt trời hắt vào một chút, cái nóng càng khiến cho người khác tâm tình bực dọc hơn.
Thiệu Lam đi đến bàn làm việc, gõ tay xuống bàn hai tiếng:
" Đình Huy, sáng rồi."
Nghe loáng thoáng bên tai giọng nói của người nào đó, Đình Huy lúc này mới hé mở mắt, nhìn xung quanh.
Trời sáng từ khi nào thế?
Anh nheo nheo mắt nhìn Thiệu Lam, sau đó thì ngồi thẳng dậy. Tiếng ghế tựa kêu vài tiếng, Đình Huy khắp người đều bị một trận uể oải hành hạ. Đêm qua chắc do ngủ quên, trời lạnh khiến anh bị nhức mỏi không chịu nổi.
" Cậu...lẽ nào ngủ ở đây từ đêm hôm qua?"
Nghe hắn hỏi, anh nhẹ gật đầu một cái rồi xoa xoa vùng giữa trán, thều thào nói:
" Ừm...đêm qua tôi lười về nhà."
Nói rồi ánh nhìn của anh dừng lại trên người Thiệu Lam, miệng khó khăn nở một nụ cười:
" Thiệu Lam, chuyện đơn hàng của công ty xử lý thế nào rồi? Trong tương lai chắc sẽ khiến cậu mệt mỏi rồi đây."
Thiệu Lam nghe thế liền hừ nhẹ, đập xuống bàn một tiếng:
" Bây giờ cậu còn có thể lo nghĩ cho chuyện công ty à? Tôi thấy cậu nên lo cho bản thân của mình thì hơn. Chuyện công ty cứ để tôi lo. Còn cậu về nhà nghỉ ngơi đi."
Hắn luôn luôn như thế. Một kẻ ngoài mặt lạnh lùng, xử sự tuyệt tình là thế nhưng khi thấy bạn mình gặp hoạn nạn, hắn sẽ không bao giờ bỏ mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v