- Lại là cậu à?
Hàn Di lúc này mới chú ý đến người đối diện mình, cậu định vùng vẫy nhưng rồi nhìn lên gương mặt kia, sự băng lãnh của anh toát ra khắp người khiến cậu rùng mình một cái.
Cậu nhíu mày, miệng lắp bắp, " À...chú..ách, tôi đang gấp."
Vừa dứt lời thì cậu đã nghe thấy tiếng chạy bình bịch vang lên phía sau, mà Đình Huy thì vẫn giữ chặt tay cậu như đang trêu ngươi. Bất quá Hàn Di đành phải lôi anh theo vào con hẻm bên cạnh.
Hai người đứng bên trong ấy, bóng tối vừa vặn che lấp đi hai cơ thể đó. Bọn người lúc nãy bây giờ mới chạy đến, bọn chúng dừng bước, luôn miệng chửi thề, chân giậm xuống đất, mắt ngó quanh.
Hàn Di đứng bên trong nơm nớp lo sợ, cậu khẽ nhíu mày nhìn con người đang áp mình vào tường, ngẩng mặt lên thì chạm ngay ánh mắt anh đang nhìn mình, gương mặt kia tự dưng lại nóng ran.
Nhìn cái khỉ gì chứ ? Mặt tôi dính lọ nghẹ à ? Hàn Di hình như bị anh nhìn đến thẹn mà mắng thầm trong bụng.
Sau đó cậu liếc mắt thấy bọn người kia đang nhìn vào con hẻm nhỏ, dù bóng tối có che lấp đi cậu nhưng vẫn không ngốc đến độ không biết cậu trốn trong đây đi?
Nghĩ ngợi một lúc, Hàn Di nhắm mắt nắm lấy cổ áo Đình Huy kéo xuống, đặt môi mình lên môi anh, lướt nhẹ lưỡi qua chỗ âm ấm đấy.
Đình Huy cũng không hiểu anh đang bị lôi kéo vào cái hoàn cảnh quải đản gì nữa. Vừa bị tên nhóc hôm bữa đụng phải, sau đó thì nó không nói một lời lôi anh vào đây đứng chung, bây giờ thì còn thản nhiên áp môi nó lên môi anh.
Chúng ta đều là đàn ông con trai cả đấy, nhóc à? Đình Huy khẽ chau mày, anh đưa tay định đẩy Hàn Di ra thì không ngờ cậu lại nhanh chóng vòng tay qua cổ anh, chiếc lưỡi hư đốn kia thừa cô hội anh vừa hé miệng liền lủi vào.
" Ư..." Đình Huy cư nhiên bị cưỡng hôn trong một con hẻm nhỏ. Vị chủ tịch được bao nhiêu cô gái thầm yêu mến hiện tại đang bị một tên con trai cưỡng hôn.
Tin này mà được lên báo hẳn là bán rất chạy đi?
Hàn Di lúc đầu chỉ muốn hôn nhẹ lên môi Đình Huy để đánh lạc hướng bọn người kia thôi, nhưng không ngờ ngay khi chạm đến giới hạn cuối cùng, cậu lại phá lệ mà vượt qua cái ranh giới đó luôn.
" Này.....cậu..." Đình Huy vẫn ra sức chống trả, anh không dễ dàng để cho tên nhóc con kia muốn làm gì thì làm, lưỡi anh bắt đầu công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
DiversosAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v