Quãng đường từ cửa hàng về căn hộ riêng của Đình Huy cũng khá xa, Hàn Di cơ thể ướt nhem như chuột lột phải chịu cái lạnh ám vào người đến run rẫy.
Cậu nhíu mày, hai tay ôm sát cơ thể xoa xoa mấy cái, lúc này cậu hít thở nhè nhẹ, cửa miệng xuất hiện một làn khói nhàn nhạt.
Đình Huy tay điều khiển vô lăng, anh nhìn con đường phía trước, chân nhấn ga tăng thêm tốc độ. Lát sau nghiêng đầu nhìn Hàn Di, trong lòng rất nhiều điều nghi hoặc.
- Cậu lạnh hửm ? - Anh nhìn Hàn Di đang run rẫy, buột miệng hỏi.
Hàn Di chau mày, nhún vai một cái rồi cười cười. - Không có, chỉ hơi hơi thôi. Gần tới nơi chưa vậy ?
- Đến rồi !
Dứt lời Hàn Di nghiêng đầu nhìn qua phía anh, vừa vặn thấy Đình Huy đang nói gì đó với bảo vệ rồi anh lái xe đi vào bãi.
Leo xuống xe, Hàn Di hai tay ôm sát người lủi thủi phía sau theo Đình Huy đi đến thang máy. Đứng trong thang máy chỉ có hai người, cậu đột nhiên lại cảm thấy căng thẳng. Đình Huy cũng vài lần liếc nhìn biểu hiện của cậu.
Cửa thang máy mở ra đinh một tiếng. Đình Huy đi đằng trước, Hàn Di lẳng lặng theo phía sau. Rất nhanh cả hai đã đứng trước cửa căn hộ.
Anh bình thản ấn mật mã, cửa nhanh chóng mở ra. Hàn Di len người bước vào, cậu không dám ngồi xuống ghế vì thế sẽ làm ướt bộ ghế của anh. Cho nên cứ đứng trời trồng một chỗ.
- Axii...
Đình Huy liếc mắt nhìn đến Hàn Di đang xoa xoa cái mũi đỏ ửng như tuần lộc, ách xì không ngừng nghỉ. Chắc là bị cảm lạnh rồi ? Anh nhíu mày một chút rồi bước nhanh lên phòng.
Hàn Di hít lấy một hơi, đưa tay xoa xoa cái chóp mũi đã sớm đỏ lên, khịt khịt mấy cái. Quần áo lúc này cũng đã được gió trời tự nhiên hong khô một ít nhưng nó đã dơ mất rồi.
Cậu nhíu mày, đưa tay cởi phăng cái áo khỏi cơ thể, lúc này gió bên ngoài khẽ lùa vào làm cậu một trận run rẫy.
Đình Huy từ trên lầu đi xuống, thấy tên nhóc rắc rối đang nude một nửa, anh chau mày tiến tới gần, thuận tay ném cho cậu cái khăn lông to.
- Lau người đi rồi lên đó đi tắm. Nhanh không lại bị cảm. - Anh nhắc nhở rồi xoay người bước vào bếp.
Hàn Di nhận lấy khăn lông từ anh, cậu lâu sơ mái tóc mình rồi quấn lên vai bước lên lầu. Đình Huy đứng trong bếp nấu một tô mì gói cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Ác Ma Bên Em
LosoweAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Trâu già gặm cỏ non ê :v