CHƯƠNG 44 ♥

8.3K 528 115
                                    



Chương 44

Đảo mắt một cái đã đến cuối tuần, mọi người trong tập đoàn Đình Tôn đều háo hức mong chờ đến ngày này – lễ kỷ niệm 40 năm thành lập nên công ty.

Đình Huy từ sớm đã chuẩn bị tươm tất, sau đó thì khởi động xe đi đến căn hộ của Hàn Di. Vu Huyên thì đi cùng Đình Quân và Vương Khánh, ba người bọn họ đã khởi hành trước đó.

Đang lái xe bon bon trên đường, Đình Huy vô tình không chú ý đến phía trước, anh chỉ vừa mới dời tầm mắt sang hộc tủ của xe hơi, lấy ra chiếc tai xe để gọi điện cho Hàn Di thì bất ngờ phía trước có một người băng qua.

Qua khoé mắt, anh thấy được một đứa trẻ đang mon men băng qua đường mà không có người lớn đi theo. Thắng gấp một tiếng, Đình Huy mém nữa đã đập cả người vào đằng trước.

Anh chau mày, cởi thắt đai rồi vội vàng bước xuống xe. Trước đầu xe, một đứa bé đang ngồi thụp xuống dưới, hai tay ôm đầu, gương mặt thoáng chốc trắng bệch.

Chắc đứa bé sợ lắm...

Đình Huy thở dài một tiếng rồi khuỵ một chân xuống, ôm lấy đứa bé vào lòng, dỗ dành. Đứa trẻ kia bây giờ mới hoàn hồn, vội ngẩng mặt nhìn anh, hai mắt ầng ậng nước.

" Cháu có sao không?" Anh ôn nhu hỏi, ngón tay còn nhẹ nhàng lướt qua viền mắt.

Đứa trẻ được anh ôm lấy vào người, xoa xoa cái lưng nhỏ nên đã đỡ hoảng sợ. Đoạn, bé con dụi dụi đầu vào hõm vai của anh, thì thầm, " Không...sao ạ!"

" Không sao thì tốt rồi." Anh gỡ người bé con ra khỏi người mình, sau đó giương mắt nhìn xung quanh, " Mẹ cháu đâu?"

Nghe vậy, bé con cũng theo phản xạ đưa mắt nhìn xung quanh lần tìm, sau đó thì chỉ về hướng đằng xa, " Mẹ cháu...đang nằm trong đó."

Đình Huy liếc mắt nhìn đến bệnh viện phía xa, đôi mày khẽ chau lại. Chẳng lẽ là người mẹ đơn thân? Không có ai trông nom đứa trẻ này sao? Chuyện này...quá nguy hiểm rồi.

Anh suy nghĩ vài giây, sau đó nắm tay bé con, nhỏ giọng nói, " Vậy chú đưa con về bệnh viện nhé?"

Bé con ngẩng cái đầu nhỏ, hai mắt to tròn nhìn Đình Huy ra vẻ ngờ vực, sau đó thì nhẹ gật đầu một cái. Hai cái chân ngắn ngủn lon ton theo sau Đình Huy leo lên xe.

Đi được một đoạn ngắn, bé con nhanh nhảu leo xuống xe rồi nắm lấy tay Đình Huy dẫn đi vào bệnh viện. Vào đến nơi, cậu bé dường như nhớ đường, vội vàng chạy về phía cuối hành lang bệnh viện.

Đình Huy ngẩn người một chỗ, ánh mắt chăm chú quan sát theo từng bước chân con trẻ, sau đó thì thấy đứa bé xoay người lại, vẫy vẫy tay với anh.

Cái giọng lanh lảnh vang khắp hành lang, " Cảm ơn chú đẹp trai~~" Nói rồi bé con nhón chân, vặn nắm cửa rồi bước vào trong.

Mãi cho đến khi cánh cửa phòng đóng lại một tiếng, Đình Huy mới bừng tỉnh, mau chóng trở lại xe của mình.

***

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ