CHƯƠNG 24 ♥

11.1K 728 55
                                    



Đình Huy chậm rãi ngẩng mặt lên nhìn, phía trước ánh sáng hất nhẹ, chiếu sáng khuôn mặt đang tươi cười với anh.


Trước khi để anh nhận ra, Hàn Di đã nhanh chân chạy lại, vòng tay ôm anh thật chặt. Vòng tay ấm áp ngày nào bỗng dưng trở lại, sự cô đơn trong căn phòng dần tan ra, từng chút, từng chút.


Căn phòng đã trở lại như trước. Nó ấm áp, nó dễ chịu.


Đình Huy lúc này mới nhận thức được người anh yêu đã quay trở về, vòng tay kia đang siết lấy anh như không muốn rời đi bất cứ lúc nào nữa.


Anh khẽ gọi, " Tiểu Hàn..."


" Đình Huy, em về rồi đây....về với anh rồi. " Hàn Di tựa cằm mình lên mái tóc đen của anh, khẽ dụi dụi vài cái nũng nịu.


Thút thít...Cậu lại muốn khóc nữa rồi. Chẳng hiểu từ lúc nào cậu lại trở nên dễ xúc động như vậy, con người nhạy cảm này cứ tưởng đã chết từ lâu lắm rồi chứ.


" Tiểu Hàn, em gầy đi nhiều quá..." Đình Huy vuốt ve tấm lưng mảnh dẻ của cậu, thầm mắng.


Thật là, chưa thấy ai vừa mới gặp lại người yêu đã nói những câu đại loại như thế cả. Anh hẳn là lo cho em lắm nhỉ?


Hàn Di lúc này vẫn cười tươi, tâm tình thật tốt, thật thật tốt.


Đình Huy kéo cậu ra một chút, anh ngẩng đầu nhìn thật kỹ khuôn mặt kia. Đã bốn ngày rồi, bốn ngày anh không có Hàn Di bên cạnh, không có Hàn Di nũng nịu, không có Hàn Di chọc cười. Thật quá nhàm chán, cuộc sống của anh tưởng chừng đã hết niềm vui.


Không ngờ ngay lúc anh thống khổ nhất, Hàn Di lại xuất hiện, đem đến cho anh một niềm vui nào đó.


Hàn Di cũng giương mắt nhìn anh, bàn tay của cậu áp nhẹ lên gương mặt kia, nó khá gầy, lại có phần trắng xanh. Anh đã không ăn uống đầy đủ ư? Có phải là vì tin đồn kia không?


" Đình Huy, anh vẫn còn mệt lắm đúng không?" Hàn Di như đang tự trách bản thân, cậu mím chặt môi để không phải khóc.


Tin đồn vừa qua đã khiến cho anh quá khổ sở, khổ sở thật nhiều. Công ty bỗng dưng lại bị tụt cổ phiếu, ba anh thì phải nhập viện vì cơn sốc. Còn gì khó khăn hơn như vậy nữa không chứ?


Mà...những chuyện bi ai đó...lại đều do một tay người nuôi nấng cậu làm nên, cậu phải xử lý thế nào đây?


" Anh không sao đâu. Chuyện công ty, anh gần giải quyết xong rồi." Đình Huy cố gắng trưng ra nụ cười gượng gạo.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ