CHƯƠNG 52 ♥

7.1K 514 78
                                    



CHƯƠNG 52

Sau khi cúp máy, Thiệu Lam lại một lần nữa đi đến, gặng hỏi cho ra lẽ. Hắn bước tới chỗ Hàn Di, ghì chặt vai cậu với một tia hy vọng nhỏ nhoi:

" Hàn Di, tôi tin tưởng cậu, vì thế cậu cứ nói sự thật đi!"

Nghe nói, Hàn Di cúi gằm mặt, cười nhạt:

" Thiệu Lam, chẳng phải tôi đã nói sự thật rồi hay sao? Xin lỗi đã chơi đùa với lòng tin của anh như vậy."

" Cậu..." Thiệu Lam vì tức giận mà chỉ bật ra được một chữ, tay hắn ngày càng ghì chặt vai Hàn Di hơn, đến mức gương mặt kia phải nhăn nhó vì chịu quá nhiều cái đau đớn.

Được một lúc, Thiệu Lam cũng buông Hàn Di ra, nghiêng người nhìn qua Danh Khôi:

" Cậu có thể ra ngoài rồi. Coi như...cậu đã làm được việc tốt." Anh nói, ánh mắt đảo qua nét mặt của Danh Khôi.

Anh thấy hắn có vẻ không có gì là lo lắng cho việc của công ty, ngược lại cảm thấy hắn có phần đắc thắng khi Hàn Di bị vướng vào sự cố này.

Phì.

Danh Khôi nghe anh nói thì liền cúi đầu cảm ơn một tiếng, sau đó thì lui ra bên ngoài.

Ngay lúc này, bên ngoài cửa xuất hiện một người, một cô gái xinh xắn đã đứng đó chờ đợi từ lâu. Thấy Danh Khôi từ phòng đi ra, cô liền đi lại gần, thăm dò tình hình.

" Chuyện thế nào rồi?" Thanh âm của cô được giảm xuống mức thấp nhất.

Danh Khôi vừa thấy cô thì đã nắm tay cô kéo đi ra một chỗ vắng vẻ hơn. Đứng trong sân sau của công ty, hắn nhìn cô, nhếch mép cười:

" Cô cũng khá lắm đấy, Hàn Bối Bối!"

Nghe hắn nói, cô trong lòng dù không phục nhưng phải miễn cưỡng cười cười, giả vờ như chính mình cũng rất hả hê khi Hàn Di bị như thế.

" Anh cũng không tệ đâu, một mũi tên trúng hai con nhạn cơ mà." Cô lựa ngay lúc này để châm biếm hắn một câu.

Hắn nghe xong, không những không giận mà còn cười lên rất sảng khoái. Đúng vậy, hắn từ đầu đã không ưa Hàn Di. Chính vì hai lý do.

Một là tên nhóc đó qua được ưu ái, được Thiệu Lam lẫn Đình Huy ưu ái quá mức.

Hai là...Hàn Di cùng Đình Huy đang hẹn hò với nhau. Mà, Đình Huy chính là người mà hắn đã để mắt đến từ lâu. Hắn yêu anh nhiều lắm, chỉ có điều tình cảm đó bị hắn giấu nhẹm đi nên không ai biết.

Danh Khôi nếu như lúc trước thì hẳn là một anh chàng với gương mặt thư sinh, tâm tình tốt bụng, hiền lành. Nhưng chỉ vì tính tình ích kỷ, muốn chiếm hữu những thứ tốt đẹp của người khác mà hắn dần biến thành một con người khác hoàn toàn.

Cả hai đứng nói chuyện một lúc thì Danh Khôi liền rời khỏi chỗ đó. Hắn muốn tận mắt chứng kiến Đình Huy sẽ xử lý Hàn Di thế nào.

Hẳn là anh ấy sẽ khó xử lắm đây?

Lúc này, chỉ còn Hàn Bối Bối đứng đó. Cô không biết tâm tình của mình hiện tại ra sao, chỉ biết rằng cô đang bám víu vào tấm kính trong suốt kia, lặng lẽ đứng đó mà chực trào nước mắt.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Ác Ma Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ