Tôi đi theo Dazai đến một khu rừng nhân tạo, đúng hơn thì khu này dọc bến cảng mà giờ đã đổi chủ. Theo như góc nhìn của tôi thì đó là một đám người tóc vàng cao lớn, có thể là mấy tay Mafia châu Âu như Ý hay có thể là đâu đó. Dazai thì tảng lờ đi như không thấy, chăm chăm đi về phía kho hàng được bao quanh bởi rừng nhân tạo cách bến cảng chừng vài mét.
Thái độ này làm tôi suy nghĩ ít nhiều, nhớ đến Sawada-san trước đây tôi từng bắt gặp ông ấy từ vụ án ở quán cơm lươn, nếu không nhầm thì mục đích hôm đó của ông ấy là đến gặp Mori-san. Nhưng mà không thể phán đoán một cách chủ quan như vậy, không có bất kì manh mối nào chỉ đến cái đích rằng quyền kiểm soát bến cảng đang nằm trong tay Mafia Ý được cả.
Mùi gió biển mặn cùng với mùi gì đó tanh tưởi như mùi cá chết từ bến cảng làm cho chúng tôi hắt xì hơi vì mùi lạ.
Dazai hắt hơi nghe giống mèo con nghẹt mũi quá à, dễ thương dã man.
Nhưng mà con mèo ấy chép miệng liếc qua tôi, cảm thấy sự xuất hiện của tôi ở đây phiền phức dã man.
- Tôi nhớ là ai đó đã là thủ lĩnh của một tổ chức chuyên buôn bán và trao đổi tình báo rồi. Thế nào? Cậu rỗi hơi quá à mà cứ theo chân tôi vậy?
- Tiện đường thôi, hai tổ chức thì đang trong quá trình hợp tác và phát triển. Tôi muốn thể hiện thái độ tích cực và hòa nhã với mọi người cũng không được à?
Cái bản mặt của Dazai ghi rõ chữ "Bớt làm trò, biến dùm." Sau đó tự dưng mặt Dazai liếc nhanh phạm vi xung quanh, cười tủm tỉm như được mùa.
Cảm giác như sắp có chuyện chẳng lành xảy ra.
- DAZAI!!!
Giọng hét thánh thót của người điều khiển trọng lực vang lên, như một phản xạ tự nhiên tôi quay gót về hướng ngược lại định bỏ chạy thì tự dưng bị túm lại. Chính xác thì là bị Dazai túm lại.
- Chạy đi đâu thế Hyuga-nii-chan, ra tâm sự với bạn thân của anh đi kìa.
Đừng có nghĩ là Dazai gọi tôi ngọt như sugar baby, thực chất thì cậu ta chỉ đang chờ một cảnh tôi mất mặt để chụp ảnh lại thôi.
- Dazai à... hay mách lẻo là dễ không kết bạn được đâu đấy...
Dazai nháy mắt và tạo pose "Tui hông biết gì hết, đừng kêu tui", ra vẻ trà xanh vô tội.
Nói chung thì cái gì muốn đến thì cũng phải đến.
- Cái thằng này! Đã bảo là làm nhiệm vụ này cùng nhau mà mày cứ bỏ đi tận đẩu tận đâu tự sát thế hả đồ điên cuồng tự tử này?! Từ... Hyuga ..?
Chuuya quay phắt đầu sang nhìn tôi, lưng tôi đổ mồ hôi hột, biết thế hôm nay bôi thuốc tê khắp người đi cho đỡ đau.
- Hi Chuuya... lâu rồi mình không gặp nhỉ... à, tự dưng tôi nhớ tôi có việc bận, hai cậu cứ làm nhiệm vụ đi nha.
Rén chứ sao không rén, bảo tôi tham gia hội người hèn cũng được nhưng mà trước nắm đấm và trọng lực của Chuuya thì chúng sinh bình đẳng hết.
- Từ đã nào, tôi đếch cần biết là cậu hay Dazai lên cái kế hoạch khỉ gió đó cả.
Cậu ta ngừng một lát rồi cười lên, rất đẹp trai, rất ngầu, rất Alpha chúa nhưng mà cũng là dấu hiệu báo động cho sự kiện Chuuya hành hung tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD+KHR] Quạ ba chân cắp con Cá thu
FanfictionTay lái buôn tình báo với danh hiệu Yatagarasu (Quạ ba chân). Hắn tự nhận là người ngoại quốc đến Yokohama có mục đích gì? Hắn rời xa quê hương xứ sở, tính cách thất thường, các hành động của hắn khó có thể lí giải. - Nói ra thì mọi người khó có kh...