P/s: Mình rất vui khi có bạn đã đọc truyện của mình và còn thêm nó vào danh sách đọc nữa. Cảm ơn bạn nhiều lắm nha, mình vui lắm luôn ý <3
Mọi chuyện diễn ra một cách thật bình thường cho đến ngày chủ nhật tuần sau đấy, Khuê có hẹn cùng chị họ đi ship hàng cho chị. Tầm 9h nó qua nhà chị.
Vào tới nhà, nó chứng kiến một cảnh tượng đáng sợ. Rất nhiều bản thảo bày khắp phòng, chị đang vùi đầu vào máy tính làm đồ họa, tóc buộc vội nên trông rất rối.
"Khuê, đến rồi à em, đợi chị xíu, chị sắp xong rồi"
Nó nhìn bộ dạng chị bây giờ nghĩ chắc chắc chị chưa thể xong được sớm như vậy. Mấy lần trước nó qua có vài lần thấy chị như vậy. Bảo sao hai bác không hề lo sợ chị yêu sớm.
Đơn giản là bởi, anh chàng deadline theo đuổi chị quá mãnh liệt đến nỗi chị không còn thời gian nghĩ tới những thứ khác nữa.
"Thôi chị làm nốt đi, em đi giao đơn cho. Hình như chỉ có ba đơn thôi đúng không chị?"
"Ừ, chị cảm ơn em. Về chị sẽ bao em cốc trà sữa nhé", Khuê nghe ra được giọng chị có chút ái ngại, lại có chút cảm kích.
"Vâng, thế em đi đây"
Nó ngồi lên xe, ra khỏi nhà chị.
Chiếc xe lăn bánh qua các con ngõ. Hôm nay thời tiết rất đẹp, nắng không gay gắt và có gió, bầu trời trong xanh vô cùng. Khuê vốn rất thích đi xe đạp dạo quanh. Nó đi vào trong ngõ. Hai bên là những hàng cây, đổ bóng xuống lòng đường. Gió và lá dạo nên một khúc nhạc êm dịu. Chẳng mấy chốc đã giao xong hai đơn, chỉ còn một đơn cuối cùng.
Khuê tìm số nhà 30, đang loay hoay đi tìm thì đột nhiên một con chó ở đâu chạy ra, nó hốt quá, không còn có thể nghĩ thêm được điều gì nữa, vội nhảy khỏi xe bỏ chạy.
Nó rất sợ chó. Tất cả là vì những kí ức không mấy đẹp đẽ của nó hồi trước. Hồi nhỏ, Khuê đang ngồi chơi bên nhà hàng xóm, con chó nhà đấy không hiểu thế nào lại "ngoạp" nó một phát vào chân, trước sự chứng kiến của lũ trẻ chơi cùng. Tưởng chừng kí ức đã có thể ngủ quên thì hồi lớp 7, nó qua nhà bạn chơi. Bạn nó nói với một gương mặt và biểu cảm rất đáng tin, uy tín: "Yên tâm đi chó nhà tao không cắn ai đâu". Vâng, đúng là chó nhà bạn không cắn ai cả, chỉ cắn nó hai phát vào chân khi nó với bạn đang mải chơi cáo và thỏ thôi.
"Aaaaaaaaaaa, cứu mạng", Khuê vừa chạy vừa hét lớn.
Nó chỉ biết phải chạy, chạy thật nhanh. Bây giờ nó thật sự rất hoảng.
Nguyên đi từ ngoài ngõ vào, bước chân đầy vội vã. Thật ra nãy Nguyên đi ngoài đường lớn, cậu đang đi ung dung thì nghe tiếng kêu cứu của ai đó phát ra từ ngõ trên, vội chạy lên. Cậu không nghĩ là mình sẽ gặp Khuê ở đây, hơn nữa Khuê còn chính là người đã kêu cứu đó.
Khuê chạy thì thấy đoạn vào ngõ có bóng dáng một người. Người đó vội đặt túi đồ cầm trong tay đặt xuống, đang tiến về phía nó.
Là Nguyên, là Nguyên, nó không nhìn nhầm. Nó được cứu rồi. Nó vội chạy đến cầm chặt cánh tay Nguyên, đừng phía sau lưng. Bóng dáng người con trai đứng trước cao lớn, bao trọn người con gái phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao trời mùa hạ
Romance"Hình như mỗi ngày tớ lại lỡ thích cậu thêm một chút mất rồi." "Nguyên không hề hay biết, cô đã nhận định cậu chính là mùa hạ đẹp nhất của cô. Khuê cũng không hay rằng, cô chính là ngôi sao sáng nhất trong lòng cậu. Hai người hợp lại, chính là sao t...