Λ. GЯΞIGH

149 34 1
                                    

"ɪ ᴅᴏɴ'ᴛ ᴡʀɪᴛᴇ ᴛʀᴀɢɪᴄ ᴇɴᴅɪɴɢs."


Tanging ang plot twist ng kwento pati ang pamagat. Ang pag-eedit ngcover sa wattpad site ito ay ako na mismo ang gumawa ang dati'y edit ng datikong kasama sa bookclub ng Ate Majella na si LilyMizu

Ang kwentong ito ay Filipino language na may konting maturity na bawal sa bata o murang edad. Siguraduhing basahin ang 'sulat ng manunulat sa mga mambabasa'. Magbasa muna ng tags na nakalagay sa libro upang makita kung kakayanin mong basahin o hindi. Sinimulan ko ito noong June 2020 kakatapos lang kumaen nun kaya nasimulan ko agad paputol putol.

Kapag nagkomento kayo kung nasaan ang translation malamang hindi nyo binasa ang author's note ko ^^ a.greigh ang author's note ko, lahat ng gusto kong sabihin ukol sa kwentong ito ay naririto. At ang translation sa bawat kabanata ay makikita sa ilalim ng signature ko ng bawat kabanata. Kaya meaning scroll scroll ka lang at hindi ka nagbabasa kapag yun ang ikinoment mo hohohoho~!

Ipupublish ko ang kwentong ito sa ganap na isang araw bago ang aking kaarawan meaning saktong kaarawan ko walang update. Medyo babagalan ko ang update para atleast kita ko ang dapat iedit at mahirap kapag hindi wala akong editor, na mostly hindi ako magaling sa mga kuwit at tuldok na yan T^T.


P.S.

Dati ko itong ginawang kuwento hmm, maraming umalipusta na biglang palit ng username na hindi ko naman sasabihin kung sino siya kaya, ilalagay ko na lang ang kuwento kong ito as koleksyon. Maraming mali oo, pero sinasabi ko nga sa inyo...mas mabilis gumawa ng kuwento kaysa sa mag-edit, at magtapos. Kaya iyong mga hindi nakakapagtapos pa ng kuwento go lang, pokus lang kayo matatapos ninyo rin iyan.

Makikita ninyo rin ang dati kong pagsali sa wattys well katulad ng shot by love ko. Marami kayong mapapansin nabibisaya ako sa kuwentong ito, or namamali ng punctuation or grammar ugh! Magiging parte ito ng koleksyon...sa bagay kapag nakita ninyong nasa CC meaning ang karakter kong ginamit ay artista o idol pero kapag all rights is reserved ay original story ang makikita ninyo.


ʀᴀɴᴋs

#1 in suitors out of 64 stories on January 16, 2024

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

#1 in suitors out of 64 stories on January 16, 2024

#2 in suitors out of 64 stories on January 11, 2024

#16 in birthday out of 630 stories on October 20, 2024

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒᴀɪxɢʜ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

Tutor or SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon