Chương 3. Kim Taehyung

4.8K 458 170
                                    


§

Kể từ ngày nói chuyện ở phòng đọc sách đó tới giờ đã được hơn một tháng nhưng Jeon Jungkook không thường xuyên thấy mặt hắn nữa. Cậu cũng không biết nguyên nhân vì sao nhưng Lyan có dặn không được đả động đến ngài, chị Haya lại nói biết nhiều quá sẽ chết sớm nên cậu cũng chả dám tò mò gì.

Bởi vì Jungkook vẫn chưa thể kiểm soát được việc phát tán và thu hồi pheromone nên cậu vẫn chưa được phép đi làm hay thậm chí còn không được đi ra ngoài quá lâu. Chị Haya nói đã mời một vị cố vấn cấp cao đến để đặc biệt chỉ dạy cậu.

Hôm nay vị cố vấn ấy sẽ đến.

Jeon Jungkook sau khi thực hiện thú vui riêng là dọn dẹp phòng và ngâm bồn xong thì cậu quần áo chỉnh tề chuẩn bị đón khách.

Khoảng năm giờ chiều, Haya cùng với một nam nhân đứng tuổi đã có mặt ở biệt thự của Renoir. Jeon Jungkook lo lắng kéo Haya sang một bên thì thầm.

"Chị ơi, Lyan nói ngài không thích người khác vào nhà của ngài đâu ạ."

Haya không phải không biết điều này.

"Thế em đi với chị?"

Jeon Jungkook lại lắc đầu.

"Ngài cũng không cho phép em ra ngoài qua ba mươi phút ạ."

Ahn Haya chậc chậc vài tiếng gõ vào đầu cậu.

"Không có ấn ký chị sẽ nghĩ em là Omega đấy nhóc ạ. Tính phục tùng của em cũng cao quá rồi."

Jeon Jungkook sờ sờ vào chỗ vừa bị cô gõ.

"Em chỉ không muốn làm ngài giận thôi, được chị và chú kia chỉ dẫn thì em sẽ trở thành một Alpha đích thực ạ."

Ahn Haya nghiêng người về phía người đàn ông, nói.

"Đây là giáo sư Jeong, sẽ là người hướng dẫn em trở về bản năng vốn có."

Đoạn, cô quay sang giáo sư Jeong.

"Tình hình của em ấy tôi đã nói chi tiết với ông, phiền ông chiếu cố em ấy."

Giáo sư Jeong cười bắt tay Haya.

"Đích thân quý cô Ahn nhờ vả thì tôi sao dám tắc trách. Yên tâm nhé!"

Jeon Jungkook hứng khởi cúi gập người về phía giáo sư.

"Con cảm ơn giáo sư nhiều ạ!"

Ba tiếng là thời gian giáo sư tiến hành tham vấn trị liệu cho Jungkook ở sân sau. Ahn Haya không tiện làm phiền nên ngồi ở phòng khách xem ti vi.

Tiếng cổng mở vang lên, Haya quay qua quay lại đã thấy Lyan đứng ngay trước sảnh chờ, Renoir nuôi ninja trong nhà quả thực danh bất hư truyền.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ