§"Này!" Myung gọi.
Đám người đang luyên thuyên, nghe giọng của Kim Myung thì đồng loạt quay đầu lại.
Kim Seokjin: "Em đi đâu vậy? Chúng ta trở về thôi."
"Em đi mua đất."
Tất cả mọi người: "..."
Park Jimin ỉu xìu gục trên vai Ahn Haya.
"Tôi muốn về với chồng tôi."
Kim Myung xoay xoay viên con nhộng rồi ném nó ra biển. TST tự động phồng lên thành một cỗ máy tân tiến.
Kim Seokjin hướng dẫn từng người ngồi vào bên trong, y rút thẻ cảm biến trong túi áo ra quẹt lên máy. Lồng kính lớn đóng lại, rung chuyển một lúc rồi biến mất trong hư không.
Baek Ari sợ xanh cả mặt cầm chặt tay của Jeon Jungkook. Cậu phì cười xoa xoa vai của cô trấn an.
"Đừng sợ, năm nghìn năm sau thế giới rất phát triển, phát minh ra cỗ máy thời gian cũng không phải chuyện không thể."
Ari gật đầu, Ahn Haya như nhớ ra gì đó vội nói.
"Jungkook này, trong lúc em biến mất, bọn chị đã nhờ Hoseok mua một con búp bê có ngoại hình, giọng nói và cả mùi pheromone giống hệt em để xoa dịu Renoir. Chị báo trước để em không bị bất ngờ."
Jeon Jungkook hơi nhíu mày.
"Giống y hệt luôn ạ?"
Kim Myung khoanh tay gật đầu.
"Rep 1:1."
Kim Seokjin nóng lòng nhìn đồng hồ.
"Mong là vẫn kịp. Lúc đi chúng ta đã đi lệch quỹ đạo sang bước nhảy Megastar Dominium rồi nên thời gian không có nhiều đâu. Bên chỗ bọn họ đã qua năm ngày rồi."
Jeon Jungkook bấu bấu vào lòng bàn tay, cậu đang suy nghĩ về con búp bê mà chị Haya đã nói trước đó.
Kết thúc quá trình dịch chuyển, TST trở lại vị trí cũ, đúng lúc Kim Namjoon đang làm việc ở đó. Kim Seokjin mừng rỡ nhảy xuống ôm cổ Namjoon. Người đàn ông cao lớn vuốt vuốt lưng y.
"Ổn rồi ổn rồi, anh đây."
Park Jimin cũng bước xuống nhìn hai người trước mặt ghen tỵ.
Namjoon mỉm cười nhìn Jeon Jungkook.
"Renoir đang cần em."
Jeon Jungkook mếu môi, bộ dạng gấp gáp muốn gặp Kim Taehyung. Ahn Haya nhìn Namjoon gật đầu rồi cầm tay Jungkook, dẫn cậu đi gặp người.
Kim Taehyung do không kiểm soát được sức mạnh nên liên tục bị Min Yoongi cưỡng chế làm cho ngất đi, từ lúc có búp bê J7 mới miễn cưỡng đỡ hơn chút đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ác mộng giữa lòng đại lục
FanfictionCho đến sau cùng, cơn ác mộng bao người khiếp sợ chính là giấc mơ đẹp nhất đời của Jeon Jungkook. ──────── ©mphuong