Chương 7. Bản năng sinh thực

4.8K 423 78
                                    


§

Bữa ăn tối kết thúc, chuyển sang phần tráng miệng. Ba Kim và Taehyung vẫn luôn trong tình trạng có chủ đề để nói còn Jeon Jungkook vẫn bơ phờ từ lúc hắn thì thầm cho đến tận bây giờ.

Kang Yoo từ trong bếp đưa ra một dĩa bánh được giao hàng trước đó.

Kim Taehyung lấy một cái bánh tiramisu đưa cho ba Kim. Hắn quay sang hỏi cậu.

"Em ăn gì?"

Jeon Jungkook mông lung nhìn khay bánh rồi chỉ vào cái bánh bắt mắt nhất. Kim Taehyung hỏi lại.

"Red Velvet à? Hơi ngọt nhé."

Kang Yoo vội xen ngang: "A thật ra em đã gọi Red Velvet... Em không biết Jungkook thích ăn bánh này."

Kim Taehyung nhíu mày, gọi Lyan đang đứng ngoài bậc tam cấp trước sảnh biệt thự.

"Lyan, mua một cái bánh Red Velvet về đây."

Lyan còn chưa kịp nhận lệnh, Jeon Jungkook đã níu lấy cánh tay của hắn.

"Khoan khoan, tôi không ăn bánh đó nữa, ngài đừng sai ai đi mua. Tôi ăn gì cũng được ạ."

Kim Taehyung không nói gì, hắn để cái bánh màu đỏ trong khay ra rồi đưa đến trước mặt cậu.

"Ăn cái nào?"

Jungkook lấy bừa một đĩa bánh nhỏ, bên trong toàn những chiếc bánh mini có hình dạng như bánh hamburger.

"Macaron à? Bánh đó cũng rất ngọt." hắn nhắc nhở.

Jeon Jungkook không hiểu, ngọt thì làm sao? Cậu vốn dĩ rất thích ăn đồ ngọt, ngài không thích à?

Cậu đưa bánh vào miệng ăn, giây phút độ ngọt tan trong miệng cậu là lúc cậu nhận ra ngài đang nhắc nhở cái gì. Nhìn thấy Jungkook nhắn mặt, hắn cau mày trách móc.

"Tôi đã bảo rồi."

Đêm qua cậu rên quá lâu làm cho cổ họng bị thương tổn, ăn đồ ngọt quá sẽ làm cho cổ họng bị rát đau.

Kang Yoo ngồi một bên tĩnh lặng ăn bánh của mình quan sát hai người nọ. Y vẫn chưa thể tin được anh Kim và cậu trai đó đã quan hệ với nhau. Hoặc là có ẩn tình gì đó mà y không biết.

Ba Kim vừa ăn bánh vừa xem chương trình tạp kĩ trên ti vi thì ngửi thấy một mùi hương ngọt ngào. Thân thể ba Kim có chút run nhẹ, Kang Yoo lạnh cả sống lưng nhìn qua Jeon Jungkook. Cậu cũng biết là kiếp nạn của bản thân lại đến rồi. Ăn tối cũng không xong, ăn tráng miệng cũng không đến nơi đến chốn. Cậu không chịu đâu.

Kim Taehyung tinh ý toả pheromone của mình ra bao bọc quanh người của ba Kim để bảo vệ ba khỏi tác động mạnh mẽ của pheromone toả ra từ người Jungkook. Ba hắn sinh ra hắn, nuôi hắn từ khi còn nhỏ nên đã quen thuộc với mùi hương này của hắn. Kang Yoo lại khác, bị hai luồng pheromone bá đạo công kích, Kang Yoo cũng sắp rơi vào trạng thái phát tình thụ động rồi.

ác mộng giữa lòng đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ